Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi trội?

Thứ Ba 25/08/2009 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mơ ước xây một bể bơi ngầm tại biệt thự trị giá 3,5 triệu bảng của Cheryl Cole ở Surrey đã bị chặn đứng khi Hội đồng thành phố ra chỉ thị cấm vì nó có thể ảnh hưởng đến vành đai xanh của thành phố.

Vốn là người thích bơi lội và phơi nắng trên thảm cỏ xanh, nhưng thành viên nhóm nhạc Girls Aloud không muốn những bức hình cô mặc bikini lan tràn trên các mặt báo một cách dễ dãi.

Có tiền nhưng vợ chồng nhà Cole cũng không được hưởng thụ

Chính bởi thế Cheryl đã lên kế hoạch xây một bể bơi ngầm ngay tại biệt thự của mình. Ngoài ra, còn có một phòng tập thể dục, spa và một phòng xông hơi cách mặt đất khoảng 6m. Tuy nhiên khi đệ trình lên Hội đồng thành phố, dự án của gia đình nhà Ashley đã bị từ chối. Lý do mà các nhà chức trách đưa ra là nguy hại đến môi trường và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hàng xóm.

“Tôi đã cố gắng thuyết phục họ rằng dự án đó không ảnh hưởng đến môi trường hay những gì họ đưa ra. Thật bất công khi không được nâng cao nhu cầu cuộc sống dù có đủ tiềm lực tài chính”, Cheryl bực bội cho biết.

Còn theo những người bạn của Ashley thì “Nhiều khả năng Cole sẽ chuyển nhà sau khi biết thông tin trên, bởi việc xây bể bơi này là món quà mà anh ấy muốn dành tặng bà xã sau khi ký hợp đồng mới với Chelsea”.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X