Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vợ chồng Steven Gerrard xây dựng một khu nhà thể thao

Thứ Tư 13/08/2008 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ chồng cầu thủ Steven Gerrard vừa xây dựng một khu nhà thể thao với chi phí lên tới 350.000 bảng trong khu vườn của gia đình.
 
Vợ chồng Steven Gerrard xây dựng một khu nhà thể thao 1
Khu nhà thể thao của vợ chồng Gerrard


Khu nhà thể thao nằm "chình ình" cuối khu vườn ngôi biệt thự trị giá 2 triệu bảng của đội trưởng Liverpool. Vợ chồng Gerrard phải mất đến 8 tháng để xây dựng, sau khi đã phá bỏ ngôi nhà gỗ cổ 1 tầng quen thuộc trong vườn. Hiện tại, khu nhà thể thao này đang dần đi vào hoàn thiện. Theo ước tính chi phí để xây dựng lên tới 350.000 bảng và nó được xem là “ngôi nhà trường sinh” . Rất nhiều cỏ, cây và rêu đã được trồng trong khu nhà này giúp giảm chi phí giữ ấm vào mùa đông.
 
Vợ chồng Steven Gerrard xây dựng một khu nhà thể thao 2
Khu nhà thể thao đang đi vào hoàn thiện


Cao 2 tầng và gồm nhiều phòng khác nhau như: phòng bơi, khu chơi game, khu mát xa, vài phòng tắm và thay đồ (không kể một bể bơi khác cũng nằm trong khu biệt thự của gia đình), khu nhà thể thao của Gerrard là một nơi luyện tập đầy đủ tiện nghi. Không những thế, anh chàng tiền vệ còn xây luôn cả một phòng tắm nắng cho vợ yêu, giúp Alex Curran có thể thoải mái thư giãn và phơi nắng bất cứ lúc nào.
 
Vợ chồng Steven Gerrard xây dựng một khu nhà thể thao 3
Người dân địa phương không hài lòng với khu nhà thể thao mới xây
ở sau vườn

Có vẻ vợ chồng Gerrard đang rất háo hức với "ngôi nhà trường sinh" của mình, tuy nhiên, trước khi được cấp giấy phép xây dựng, người dân địa phương đã rất phản đối ý tưởng của anh. Họ cho rằng nó sẽ làm mất đi mỹ quan của khu vực. Và tất nhiên, khi căn nhà này chiếm một diện tích khá lớn thì không gian vui chơi của 2 cô con gái bé bỏng chắc chắn cũng bị giảm đi đáng kể.

(Theo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X