Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ngông

Thứ Hai 14/09/2009 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau “bàn thua” trước “bố già” Fabio Capello, số đông WAGs ĐT Anh đang quyết lấy lại thể diện bằng cách chơi ngông khác người tại VCK World Cup 2010.

“Fabio 1, WAGs 0”, không khí trong số WAGs chùng xuống hẳn sau khi Capello thực hiện thiết quân luật. Luôn dị ứng với WAGs, HLV người Italia không ngần ngại dùng chính sách “bàn tay sắt”. Đầu tiên, Capello từ chối không cho bất kỳ bạn gái hay vợ tuyển thủ nào “bám càng” trong chuyến bay của ĐT Anh tới Nam Phi. Không còn được bao trọn gói như thời HLV Sven-Goran Eriksson, các kiều nữ sẽ phải bỏ tiền túi mua vé máy bay cũng như đặt phòng để ở. Kế đến, Don Fabio cấm tiệt WAGs sống chung tại khách sạn của ĐT Anh. Chưa hết, một Capello cứng rắn còn kiên quyết cấm mọi tuyển thủ không được “giao ban” trong thời gian diễn ra VCK World Cup 2010. Vấp phải làn sóng công kích từ WAGs, Fabio nới lỏng lệnh cấm bằng việc cho phép học trò gặp vợ hoặc bạn gái 1 ngày trong 1 tuần. Mặc dù vậy, Fabio cũng không quên gài lại một câu: “ĐT Anh tới Nam Phi để thi đấu chứ không phải nghỉ ngơi. Nếu cầu thủ nào không chấp nhận yêu cầu của tôi, anh ta sẽ ở nhà”.

“Hoa tiêu” Cheryl Cole

Không thể lay chuyển Fabio, số WAGs ĐT Anh đành chịu nhún nhường. Tuy nhiên, cũng chỉ không lâu sau đó, lần lượt những Cheryl Cole, Coleen, Alex Curran, Abbey Clancy… đã oang oang tuyên bố sẽ “ăn chơi nhảy múa” ra trò tại Nam Phi. Túi tiền luôn rủng rỉnh, WAGs ĐT Anh được nhắc đến từ lâu bởi thói chi tiêu “tàn bạo”. Không sống cùng khách sạn với tuyển thủ Anh, WAGs chẳng hề phiền muộn. Trái lại, họ đã lựa chọn xong địa điểm làm “bãi đáp” trong kỳ World Cup diễn ra vào mùa Hè năm sau. Ắt hẳn, khối người sẽ choáng nếu biết, WAGs ĐT Anh sẽ “nhảy dù” xuống hòn đảo xinh đẹp Mauritius. Cụ thể hơn, toàn bộ WAGs sẽ tá túc trong một khu resort cao cấp trên “thiên đường nghỉ mát” Mauritius. Chỉ mất vẻn vẹn 4 giờ bay từ hòn đảo kia về Nam Phi và ngược lại, vì thế vấn đề đi lại không quá khó khăn với họ.

Khu resort cao cấp Anahita

Thêm một chi tiết nữa: Cheryl từng cùng ông xã Ashley Cole tới đây nghỉ mát. Có sẵn “hoa tiêu”, mấy nàng WAGs đã có thể hoàn toàn yên tâm. Theo tiết lộ từ Cheryl, khu resort Anahita nhiều khả năng được lựa chọn làm “đại bản doanh” cho WAGs ĐT Anh. Cần biết thêm, tiền thuê phòng tại đây ít ra cũng vào khoảng 1.000 bảng/đêm (vợ chồng Cheryl Cole từng thuê phòng 1.600 bảng/đêm). Nói đi cũng phải nói lại, kèm với chi phí cao ngất ngưởng, dịch vụ hoàn hảo tại resort Anahita sẽ làm hài lòng mọi du khách. Không chỉ được “tẩm bổ” bằng đồ ăn, thức uống, vợ và người tình tuyển thủ Anh còn được thư giãn với dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, hoạt động vui chơi giải trí.

“Don Fabio” rất dị ứng với WAGs

Đổ bộ xuống hòn đảo Mauritius, WAGs ĐT Anh sẽ lại thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Thêm một lần nữa, người ta có dịp chứng kiến kiểu chơi ngông khác người của họ.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X