Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi game để... giảm cân

Thứ Sáu 02/01/2009 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giống như Cheryl Cole đặt mục tiêu tăng cân bằng mọi giá, Victoria Beckham lại đang tìm mọi cách để mình không “màu mỡ, phì nhiêu” thêm. Hỏi ra mới biết bà xã của David Beckham đang lo mình phát phì với món pizza và pasta kể từ ngày theo chồng sang Milan. Liệu pháp giữ eo có một không hai của Posh thì chẳng lo “đụng hàng” với bất kỳ nàng WAGs nào.


Bí quyết độc nhất vô nhị mà danh ca 34 tuổi này sử dụng có tên Boogie Superstar. Trò Wii yêu cầu người chơi hát theo một số bản nhạc thịnh hành trước khi học các điệu nhảy phức tạp rất thích hợp với ngôi sao của nhóm Spice Girls. Được biết mỗi ngày Victoria chơi Boogie Superstar tới 3 giờ. Cô hi vọng sẽ giảm được 2kg vừa “tăng ngoài dự kiến”.

“Victoria đặc biệt thích thú với trò chơi điện tử này”, một người bạn của Posh tiết lộ. “Với Boogie Superstar, một mặt Victoria có thể vui đùa cùng các con, mặt khác cô được dịp đốt calo thừa”. Cùng lúc đó, người đại diện cho cô phủ nhận thân chủ mình đang tuân thủ theo bất kỳ liệu pháp giảm cân thông thường nào. Một người bạn khác của Victoria thì tỏ vẻ lo lắng: “Mong sao cô ấy không trở lại thời kỳ thân gày xác ve như ngày xưa!”. Với hãng Nintendo (đơn vị phát hành trò chơi điện tử kể trên), bất chiến tự nhiên thành, có lẽ chẳng thông tin nào làm họ hân hoan hơn chuyện nàng WAGs nổi tiếng nhất thế giới “ghiền” game của mình trong những ngày đầu năm mới này.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X