Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bóng trong tù, Ronaldinho bị… cấm ghi bàn

Thứ Năm 12/03/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo giới Paraguay tiết lộ nếu bị kết án có tội, Ronaldinho có thể chơi bóng trong tù nhưng với một điều kiện kỳ lạ.

Ronaldinho đang là tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi cách đây không lâu, cựu danh thủ người Brazil vừa bị bắt vì tội làm giả hộ chiếu ở Paraguay. Trong quá trình điều tra vụ án lên đến 6 tháng tới, huyền thoại Barcelona sẽ không được tại ngoại.

Nếu bị kết án có tội, Ronaldinho ít nhất có thể giải khuây để giết thời gian và cải tạo bằng cách chơi bóng ở giải Futsal của nhà tù. Tuy nhiên, điều kiện để Ronaldinho được tham gia rất kỳ lạ, đó là anh sẽ không được phép ghi bàn.

Chơi bóng trong tù, Ronaldinho bị… cấm ghi bàn hình ảnh
Ronaldinho

Đây quả thật là một yêu cầu oái oăm cho Ronaldinho, dẫu sao cũng bởi trình độ và đẳng cấp bóng đá thượng thừa của anh có thể gây mất công bằng trong các trận bóng đá phủi chốn ngục tù. Thời điểm hiện tại, đội trưởng các team trong nhà tù đang tranh giành sự phục vụ của siêu sao một thời này.

Ronaldinho bị bắt vào đầu tuần trước do cáo buộc làm giả hộ chiếu và rửa tiền. Anh đang bị giam giữ tại nhà tù khét tiếng Agrupacion Especializada ở ngoại ô thủ đô Paraguay. Nơi đây đang hội tụ những tên tội phạm đặc biệt nguy hiểm ở đất nước Nam Mỹ này.

Nếu bị kết tội, Ronaldinho có thể sẽ phải ngồi tù từ 6 tháng đến 1 năm, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vụ việc. Theo nhiều nguồn tin, huyền thoại bóng đá người Brazil giờ vẫn đang rất… vui vẻ lạc quan yêu đời mặc dù phải ngồi phía sau song sắt.

Cựu danh thủ Ronaldinho bị bắt vì dùng hộ chiếu giả
Huyền thoại của Barca và đội tuyển Brazil tiếp tục gặp hạn sau khi rời khỏi Brazil dù bị tịch thu hộ chiếu từ lâu.
Ronaldinho vẫn rất vui vẻ và lạc quan ở trong tù
Cựu danh thủ Ronaldinho được cho là thích nghi rất nhanh với cuộc sống đằng sau song sắt ở Paraguay. Anh thường xuyên nở nụ cười và không có dấu hiệu hoảng...

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X