Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi bóng cười, tiền đạo Lacazette khiến HLV Arteta tức điên

Chủ Nhật 17/05/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã chọc giận CLB Arsenal tức điên khi thản nhiên khoe hình ảnh mình sử dụng bóng cười, bỏ qua mọi lời cảnh báo từ Pháo thủ.
Mùa này, Alexandre Lacazette thi đấu kém ổn định còn Arsenal đang chật vật trong cuộc đua vào Top 4 đồng thời đã bị loại sớm khỏi Europa League. Không những vậy, tiền đạo người Pháp còn ngang nhiên vi phạm kỷ luật mà CLB đã đặt ra.

Chẳng là do dịch Covid-19 hoành hành nên Lacazette đã không thể chơi bóng từ nhiều tháng nay. Có lẽ "rảnh rỗi sinh nông nổi" nên mới đây, tiền đạo này đã gây chú ý khi chia sẻ công khai đoạn video ghi lại cảnh mình đang hít bóng cười. Kèm với đó là thông điệp ngắn gọn mang đầy tính khoe mẽ nhưng thách thức dư luận: "Ở nhà, thư giãn và chơi bóng cười".


Đáng nói ở chỗ, đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo 28 tuổi người Pháp bị phát hiện giải trí theo cách phá hoại sức khỏe này. Còn nhớ hồi tháng 8/2018, Lacazette cùng với một số đồng đội tại Arsenal như Matteo Guendouzi, Mesut Oezil và Pierre-Emerick Aubameyang cũng sử dụng bóng cười trong bữa tiệc linh đình được tổ chức tại London.

Hôm đó dàn sao Arsenal được cho đã mời ít nhất 70 "bóng hồng" tham dự bữa tiệc. Trong màn thác loạn ấy, tiền vệ Oezil dường như đã bị mất kiểm soát và mất ý thức sau khi sử dụng bóng cười. Ngoài ra tài năng trẻ Guendouzi cũng rơi vào tình trạng tương tự khi tham gia vào cuộc vui ở CLB Tape Club ở West End (London) chỉ vài ngày trước khi mùa giải 2019/20 khởi tranh.

Kể từ đó Arsenal đã ban hành lệnh cấm các cầu thủ thuộc biên chế đội bóng sử dụng bóng cười vốn chứa chất N20, nó có tác dụng giảm đau, gây tê, có vị ngọt và không làm mất tri giác, khiến người hít khí này có cảm giác lâng lâng, thiếu tỉnh táo và gây cười. Dẫu vậy luật pháp tại Anh không cấm bóng cười.

Song với việc vi phạm kỷ luật nội bộ, Lacazette khó tránh khỏi án phạt từ Arsenal. Rõ ràng thay vì tự tập luyện để duy trì thể lực, tiền đạo người Pháp đã sa đà vào thú vui không lành mạnh, ảnh hưởng tới tâm lý và sức khỏe. HLV Mikel Arteta luôn thể hiện ông rất nghiêm khắc kể từ khi dẫn dắt Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X