Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chối bỏ con ruột?

Thứ Sáu 04/09/2009 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
17 năm trước, David Ginola từng “sút tung lưới” người đẹp Joelle Pinquier. Giờ đây, dư âm ngọt ngào từ bàn thắng trong quá khứ đang chuyển sang đắng ngắt…

Đến nay, nhắc tới Ginola, người ta liên tưởng ngay tới một cựu cầu thủ hào hoa, đầy phong độ. Còn nữa, trong tâm trí nhiều người, Ginola là “con người của gia đình”, không có tỳ vết gì trong cuộc sống thường nhật. Thế mà cựu cầu thủ Tottenham lúc này đang vướng vào một scandal ầm ĩ. Nguyên cớ đẩy Ginola tới sát cánh cửa nhà tù xuất phát từ người tình cũ Joelle Pinquier. Ngược thời gian, theo quả quyết từ Pinquier, cô quen biết Ginola cách đây 17 năm (khi anh còn chơi bóng cho PSG).

Ginola và vợ Coraline

Tiếng sét ái tình làm cả hai nhanh chóng dính chặt lấy nhau. Kết quả từ mối quan hệ tình cảm kéo dài 6 tháng là sự ra đời của cô con gái Joy. Đáp lại sự vui mừng, hoan hỉ của Pinquier là sự lạnh nhạt tới vô cảm của Ginola. Pinquier như bị xát muối vào lòng khi hay tin Ginola bỏ mặc mẹ con cô lên xe hoa với người mẫu Coraline (có với Ginola hai con Andrea và Carla). Thêm một chi tiết nữa: Ginola sau đó cắt đứt mọi liên lạc với Pinquier. Không gọi điện, không một lời hỏi thăm, Ginola coi mẹ con Pinquier như đã “bốc hơi” từ lâu.

Mẹ con Joelle Pinquier

Nuốt tủi nhục, cay đắng vào lòng, Pinquier tự nuôi dưỡng đứa con mà Ginola nhẫn tâm không thừa nhận. Cứng cỏi là vậy, nhưng Pinquier không khỏi chạnh lòng mỗi khi hình dung ra cảnh Ginola cùng Coraline sống như ông hoàng, bà chúa trong biệt thự trị giá 4,3 triệu bảng tại St Tropez. Sức chịu đựng có hạn. Sự im lặng bấy lâu về đứa con ngoài giá thú với Ginola đã được Pinquier phá vỡ. Năm 2006, Pinquier đã đệ đơn khiếu kiện hành vi chối bỏ con ruột của Ginola lên tòa án Paris. Không chỉ ra sức phủ nhận là cha ruột của Joy, Ginola còn cương quyết không xét nghiệm ADN. Có tật nên giật mình chăng?

Ginola khốn khổ vì người đẹp

Sau khi xem xét, tòa án Paris đã yêu cầu Ginola có nghĩa vụ chu cấp cho mẹ con Pinquier 450 euro/tháng. Vẫn mặc kệ, Ginola không đoái hoài gì tới cuộc sống của đứa con rơi. Quyết làm cho “ra ngô ra khoai”, lần này Pinquier lại khởi kiện Ginola. Theo luật định tại Pháp, mức án phạt tối đa cho hành vi chối bỏ con ruột là 2 năm tù, kèm theo khoản tiền phạt 15.000 euro. Trong trường hợp Pinquier chứng minh được Ginola là cha ruột của Joy, cựu tuyển thủ Pháp khó tránh khỏi nguy cơ bóc lịch. Dù thế nào đi nữa, hậu quả từ việc có truyền nhân ngoài hôn thú đang khiến con thuyền hạnh phúc của gia đình Ginola chao đảo dữ dội.
 
(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X