Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng ngợp với tổ ấm mới của Iker Casillas sau khi ly dị vợ

Thứ Ba 20/04/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Iker Casillas đã chuyển đến nơi ở mới sau khi chia tay vợ Sara Carbonero. Căn hộ cao cấp mà cựu thủ môn của Real Madrid vừa chọn có giá 1 triệu bảng.

Tổ ấm mới hoành tráng của Iker Casillas


Thủ môn Iker Casillas và phóng viên Sara Carbonero từng được đánh giá là cặp trai tài gái sắc. Không ít người tỏ ra ghen tỵ với tình yêu giữa hai người. Tuy nhiên, vào đầu tháng 3, nhiều tờ báo của Tây Ban Nha đăng tải thông tin Casillas ly dị vợ. Không lâu sau đó cặp đôi chính thức xác nhận đã đường ai nấy đi. 
 
 

Căn hộ mới của Casillas


Theo Marca, việc cựu thủ thành 39 tuổi không chăm lo cho vợ lúc cô ốm đau là lý do khiến tình cảm giữa hai người rạn nứt. Mâu thuẫn không được giải quyết dẫn đến sự đổ vỡ trong hôn nhân. Sau khi ly dị, hai nhóc Lucas và Martin ở với mẹ. 

Casillas đã quyết định chuyển đến một căn hộ cao cấp, nhường lại biệt thự trị giá 3 triệu bảng cho vợ cũ và 2 con trai. Tổ ấm mới của thủ thành người Tây Ban Nha cách không xa biệt thự cũ của anh, nó vẫn nằm trong khu La Finca sang trọng và đắt đỏ của thành phố Madrid.

Căn hộ mà Casillas mới tậu có giá trị 1 triệu bảng, nó có diện tích 300 m2, sử dụng các trang thiết bị thông minh, hiện đại nhất. Tổ ấm mới của Casillas có 4 phòng ngủ, không gian phòng khách, phòng bếp rất rộng rãi. Anh còn trang bị cả một phòng để chơi đùa với 2 cậu con trai Martin và Lucas.
 
 
 
 

Tổ ấm mới hoành tráng của thủ môn người TBN


Căn hộ có bể bơi, bể sục, phòng dịch vụ, phòng giặt là, thư viện… Theo Mundo Deportivo, căn hộ mà Cassilas mới tậu có view đẹp hơn bất kỳ căn hộ nào trong tòa nhà.
CHÍNH THỨC: Iker Casillas chia tay vợ sau hơn 10 năm gắn bóCHÍNH THỨC: Iker Casillas chia tay vợ sau hơn 10 năm gắn bó
Đích thân thủ môn huyền thoại Iker Casillas và bà xã Sara Carbonero xác nhận cả hai đã ly hôn. Đây là thông tin khiến các fan hâm mộ của thủ thành này rất buồn.
Thực hư chuyện Iker Casillas chia tay vợ sau 12 năm gắn bó?Thực hư chuyện Iker Casillas chia tay vợ sau 12 năm gắn bó?
Thủ môn huyền thoại của Real Iker Casillas và bà xã phóng viên Sara Carbonero được cho là đang sống ly thân vài tháng nay. Tuy nhiên, thông tin này đã bị họ...
Biếm họa: Iker Casillas dụ dỗ Salah về Real MadridBiếm họa: Iker Casillas dụ dỗ Salah về Real Madrid
Vừa mới nhận chức Phó tổng giám đốc Real Madrid Foundation, Iker Casillas đã chèo kéo Mohamed Salah về với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Casillas: “Sự kình địch với Messi giúp Ronaldo xuất sắc hơn!”Casillas: “Sự kình địch với Messi giúp Ronaldo xuất sắc hơn!”
Iker Casillas khẳng định sự cạnh tranh với Lionel Messi đã khiến Cristiano Ronaldo trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn và siêu sao này duy trì đỉnh cao trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X