Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Choảng" cả cảnh sát!

Thứ Ba 12/05/2009 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vội vã rời khỏi đồn cảnh sát sau 8 tiếng bị “nhốt” trong xà lim, King cố gắng né tránh ống kính của phóng viên.

Khuôn mặt bơ phờ, King tiều tụy trông thấy sau một đêm ngủ đồn cảnh sát. Nhưng dù cố né tránh, King vẫn không thoát khỏi ánh mắt tò mò của đám đông hiếu kỳ tụ tập bên ngoài. Cùng với cảnh quậy phá rồi bị cảnh sát khống chế, thông tin chi tiết về vụ náo loạn của King còn được đăng tải trên nhiều báo Anh.

Theo đó, trước khi “đại phá” hộp đêm Punk, King cùng chiến hữu Jermain Defoe đã nhậu tới bến tại hộp đêm Maya. Một mình King đã mò đến hộp đêm Punk để uống tiếp. Lo ngại King quậy phá, nhân viên bảo vệ Wahib Butt cùng đồng nghiệp cố sức ngăn anh bước vào quán. “Anh ta xỉn đến nỗi đi còn không vững”, Wahib nhớ lại, “Chúng tôi đã cố khuyên King về nhà”. Đáp lại thiện chí từ nhóm bảo vệ, đội trưởng Tottenham thản nhiên vạch quần rồi… tè lung tung trước ánh mắt sửng sốt của các nhân viên bảo vệ và người qua đường. Vừa xốc quần, King vừa lừ lừ tiến thẳng đến chỗ Wahib Butt rồi gào to: “Mày có biết tao là ai không? Tao giàu có, tao lĩnh lương 80.000 bảng/tuần. Tao có thể cho mày mất việc bất kỳ lúc nào”.

Nạn nhân Wahib Butt

Chưa hết, King còn tuôn ra hàng mớ từ ngữ tục tĩu, lăng mạ Wahib. Càng cố tỏ ra kiềm chế, Wahib càng bị King xấn sổ nhảy tới đòi “làm gỏi”. Đỉnh điểm của sự vụ là King bất thần vung thẳng tay, đấm mạnh vào mặt Wahib. Quá bất ngờ, Wahib đổ gục xuống vỉa hè. Không còn cách nào khác, đồng nghiệp của Wahib phải vây quanh khống chế King. Hình ảnh King bị nhân viên bảo vệ ghì chặt đầu xuống đất đã được cô gái qua đường Maria Uchi chụp lại. Phát hiện ra có người chụp hình mình, King còn cố vùng vẫy định “thanh toán” luôn cả người chụp hình. Khi xe tuần tra của cảnh sát lao đến, King vẫn còn la thét, hằm hè nhìn mọi người xung quanh. Cả tốp cảnh sát phải rất vất vả mới lôi được King lên xe đặc chủng.

Hộp đêm Punk

Đại diện cảnh sát London cho biết họ đang bắt đầu điều tra về hành vi tấn công người thi hành công vụ. Bởi, theo nhiều nhân chứng, khi đó King thậm chí còn định “tẩn” luôn một nữ cảnh sát. Graham Shear, luật sư riêng của King, thừa nhận thân chủ của ông khó tránh khỏi hình phạt nặng của pháp luật.

Ledley King công khai xin lỗi

Ngay sau khi được trả tự do, Ledley King (thủ quân Tottenham) đã công khai xin lỗi cá nhân HLV Harry Redknapp cũng như đông đảo CĐV của CLB. Lời xin lỗi của King đã được đăng tải chi tiết trên trang web của đội bóng thành London này: “Tôi cảm thấy thực sự hối tiếc khi để sự việc đi quá xa. Tôi xin được gửi lời xin lỗi HLV Harry Redknapp! Với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát trong quá trình điều tra. Tôi hy vọng mọi chuyện sớm được giải quyết ổn thỏa”. Cũng theo King, giờ đây, anh chỉ muốn tập trung thi đấu thật tốt. Mặt khác, King sẵn sàng bồi thường thỏa đáng cho nạn nhân Wahib Butt.

King hối hận chăng?

Nhận được thông tin về vụ việc này, lãnh đạo Tottenham khẳng định sẽ không dung túng cho hành vi vi phạm pháp luật, cho dù đó là của bất kỳ cầu thủ nào.

Không quá ngoa khi nói rằng các cầu thủ Tottenham đang “gặp hạn” bởi một loạt sự cố ngoài sân cỏ trong vòng 1 tháng trở lại đây. Thoạt đầu là vụ em trai tiền đạo Jermain Defoe bị đánh đến chết trong một vụ xô xát. Kế đến là việc em trai tiền vệ Wilson Palacios, bị đám bắt cóc thủ tiêu một cách dã man đến mức thi thể Edwin Palacios không còn nguyên vẹn. Còn giờ đây, vụ Ledley King bị “tống” vào xà lim cảnh sát lại khiến lãnh đạo Tottenham phải đau đầu.

- King được tạm thả tự do sau 8 tiếng ngồi trong xà lim cảnh sát.

- Nạn nhân Wahib Butt cáo buộc đã bị King hành hung, xúc phạm nặng nề nhân phẩm.

- King hiện còn bị điều tra về hành vi tấn công một nữ cảnh sát.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X