Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chờ đợi những bất ngờ

Thứ Hai 16/02/2009 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi sinh quý tử cho cựu tuyển thủ Anh Jamie Redknapp vào 11/2008, cô vợ xinh đẹp Louise đang tính đến chuyện tái xuất trên truyền hình.

Thông tin trên đã được đích thân ông xã Jamie tiết lộ trên tạp chí The Sun hôm thứ 7 vừa qua. Không những vậy, mọi người tận mắt nhìn thấy cô ca sỹ nhóm nhạc Eternal tới hiệu làm tóc North-Eash Saks, Bishop Auckland để tân trang nhan sắc. Không những vậy, bà mẹ của hai cậu nhóc còn tất bật đi mua sắm để chuẩn bị cho việc lên hình.

Cô vợ xinh đẹp của Jamie Redknapp

Hàng chục chiếc túi hàng hiệu được M.C 34 tuổi này khuân về nhà chỉ trong một buổi sáng lượn lờ. Không những vậy, Louise còn chăm chỉ tập luyện thể dục thẩm mỹ với hy vọng lấy lại vóc dáng mảnh mai thủa nào. “Louise sẽ trở lại cương vị MC trong thời gian tới. Cô ấy đang lên kế hoạch chi tiết để công việc được thuận lợi và ấn tượng. Louise tỏ ra rất lo lắng cho sự trở lại lần này, nhưng tôi nghĩ với kinh nghiệm và nền tảng kiến thức sẵn có, cô ấy sẽ thành công”, Jamie tiết lộ.

Louise đã bàn tính kỹ kế hoạch hoạt động ngay sau khi sinh quý tử thứ hai cho nhà Redknapp. Không chỉ dừng ở đó, cô cũng đang bận rộn với việc ghi âm album ca nhạc với nhóm Eternal. Hy vọng rằng, Louise sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X