Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cho Công Phượng thi đấu nhiều, Incheon vẫn bị fan Việt chê bai không tiếc lời

Thứ Bảy 16/03/2019 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cho Công Phượng vào sân thay người ở phút 66, nhưng Incheon United vẫn bị chê vì đá thua và vì... không chuyền cho ngôi sao Việt Nam.
Ở trận đấu trên sân Sangju Sangmu vừa kết thúc cách đây ít phút, Incheon United đã để thua 0-2 vì 2 pha lập công của đối phương ở phút 53 và 83. Phút 66, khi đang bị dẫn trước 1 bàn, HLV Andersen tung Công Phượng vào sân.

Ngôi sao HAGL thể hiện tương đối tốt, đóng góp không tệ cho hàng công Incheon United song anh và các đồng đội thua thêm 1 bàn và không ghi được bàn nào. Sau thất bại này, rất nhiều fan Việt Nam tiếp tục vào fanpage Incheon United, nhưng không phải để cảm ơn CLB này đã tạo điều kiện cho Công Phượng mà tiếp tục buông lời chỉ trích, chê bai.

"Công Phượng chủ động đá thấp xin bóng, còn đưa tay xin bóng đồng đội lúc tấn công, đồng đội không ai tin tưởng Công Phượng cả".

"Chả có bài gì toàn chuyền dài, dắt bóng chạy như trâu rồi chuyền cho đội bạn và đặc biệt là bọn họ không muốn chuyền bóng cho CP23".

"Xem Incheon đá thì xem mấy trận V-League còn kịch tính hơn".

"Chiến thuật tù quá. Hàng thủ thì lỏng lẻo. Không chuyền bóng cho Công Phượng thì cho vào sân làm gì?"
Tung Công Phượng vào sân, Incheon United vẫn bị fan Việt chê tối tăm mặt mũi - Ảnh 2.

"Nói thật chứ không biết người Hàn có hiểu không, nhưng ai xem trận này thì biết, Incheon đá dở quá, đá tối quá, chuyền thì kém mà sút thì gỗ. Công Phượng vào thì được vài quả nhận bóng thì cũng làm tốt nhất có thể rồi. Sau khi xem xong trận này, tôi đã biết được rằng Công Phượng đang dự bị cho 1 đội không xứng đáng. Inchoen đá còn chả bằng Hà Nội".

"Nếu như các tuyến dưới chịu bật ban và chuyền bóng ngắn cho Công Phượng thì có lẽ đã khác. Từ phút 66 vào sân tôi chưa thấy Công Phượng được đồng đội chuyền cho 1 quả nào !!! Ai cùng quan điểm giơ tay. Bị bắt bài bóng bổng về số 9 mà vẫn cứ tạt. Không hiểu tiền vệ Incheon có tầm nhìn kiểm soát trận đấu không vậy?".

Quả thật, cách Incheon thi đấu trước Sangju Sangmu là không tốt và đã phải chịu thất bại 0-2. Nhưng có vẻ như NHM Việt Nam đang quá khắt khe, nhận xét thái quá về CLB Hàn Quốc, đặc biệt là coi Công Phượng như "thánh sống" có thể cứu vớt Incheon United.

Ở trận đấu này, Công Phượng đã hòa nhập tương đối tốt với các đồng đội. Một vài tình huống Công Phượng có vị trí tương đối đẹp nhưng đồng đội không chuyền bóng, song đó vẫn là điều thường thấy khi một trận đấu diễn ra. Đó không phải là điều hợp lý để cáo buộc các cầu thủ Incheon United cô lập Công Phượng.

Nếu các fan Việt Nam vẫn tiếp tục vào fanpage Incheon United và chê bai, bình luận tiêu cực như thế này sẽ chỉ gây bất lợi và áp lực cho Công Phượng mà thôi.

Tổng hợp: Sangju Sangmu 0-2 Incheon


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X