Lần đầu tiên sử dụng áo đấu có biểu tượng của nhà tài trợ Nike, Chelsea đã có màn ra mắt áo đấu sân nhà và sân khách ấn tượng cho mùa giải tới.
Chính thức ra mắt áo đấu Chelsea mùa giải 2017/18 |
Ra mắt áo đấu Chelsea mùa giải 2017/18 theo phong cách hoàn toàn mới với những shot hình trẻ trung, ấn tượng, thiết kế áo đấu mới của CLB này đã tạo ấn tượng mạnh đối với thị giác của NHM bóng đá.
Phá vỡ truyền thống, thay đổi cái cũ để tiến tới cái mới hoàn hảo hơn, đó là thông điệp mà Chelsea muốn gửi tới NHM trong trang phục thi đấu mới này.
Tháng 5 vừa qua, Chelsea đã chính thức đoạn tuyệt với Adidas sau 11 năm hợp tác. Họ đã chọn cho mình đối tác mới, hãng thời trang thể thao danh tiếng Nike để tài trợ, thiết kế áo đấu cho mình. Đây là lần đầu tiên áo đấu của Chelsea có in biểu tượng logo của Nike trong suốt lịch sử 112 năm tồn tại.
Phía trước ngực áo, biểu tượng của Adidas đã được thay thế bởi Nike, tên nhà tài trợ Yokohama Tyres vẫn được in nổi bật mới màu trắng trên nền áo xanh hoặc màu xanh trên nền áo trắng.
Trang phục thi đấu sân nhà vẫn sử dụng màu xanh truyền thống, còn áo đấu dùng cho sân khách có màu trắng và sọc xanh ở hai bên hông và viền xanh ở phần cổ áo. Các cầu thủ gồm David Luiz, N’Golo Kante, Willian và Eden Hazard được chọn làm gương mặt đại diện để chụp ảnh quảng cáo ra mắt áo đấu mới.
Được biết, giá trang phục thi đấu mùa giải 2017/18 của Chelses là 59,95 bảng với phiên bản dành cho người lớn. Tuy nhiên, hiện mẫu áo đấu này chưa xuất hiện ở các cửa hàng bán lẻ, nếu muốn mua, NHM có thể đặt mua qua mạng.
Hải Khánh (TTVN)