Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức lộ diện người tình mới của Cristiano Ronaldo

Thứ Tư 23/11/2016 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tin đồn qua lại với cựu hoa hậu Tây Ban Nha, các phóng viên bắt gặp Cristiano Ronaldo sánh vai cùng người tình mới trên đường phố Madrid.
Chinh thuc lo dien nguoi tinh moi cua Cristiano Ronaldo hinh anh
Ronaldo cười tươi khi bị các tay săn ảnh phát hiện.

Cách đây hơn một tháng, Cristiano Ronaldo còn đang vướng vào nghi án hẹn hò với cựu hoa hậu hoàn vũ Tây Ban Nha Desire Cordero. CR7 đã đưa Desire Cordero về ra mắt gia đình, thậm chí đón cô về ở chung tại biệt thự ở Madrid.

Tuy nhiên tin đồn vẫn chỉ là tin đồn. Hôm nay (23/11), các tay săn ảnh của Chi - tạp chí chuyên đưa thông tin giật gân về các ngôi sao trên toàn thế giới đã phát hiện Ronaldo tay trong tay cùng một cô gái lạ mặt trên đường phố Madrid.

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cẩn thận mặc áo trùm kín đầu, đeo kính râm, thậm chí mang cả tóc giả nhưng nụ cười của anh không thể lẫn vào đâu được. Bộ đôi không ngần ngại trao cho nhau nụ hôn nồng thắm ngay giữa đường phố.
Chinh thuc lo dien nguoi tinh moi cua Cristiano Ronaldo hinh anh 2
Cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm trước ống kính.


Theo tiết lộ từ Chi, người tình bí ẩn của Ronaldo có tên Georgina Rodriguez. Chỉ là một nhân viên tại cửa hàng Gucci ở Madrid nhưng Georgina lại thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện của các thương hiệu lớn, tất nhiên là có sự tham dự của Cristiano Ronaldo. Thậm chí, người đẹp còn sở hữu vé VIP tại sân vận động Bernabeu.

Một số nguồn tin tiết lộ, Ronaldo đã gặp Georgina Rodriguez trong một chuyến đi đến Paris. Kể từ đó, cô gái trẻ luôn xuất hiện ở các sự kiện lớn của các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu.

Trước đó, nhà đương kim vô địch Euro từng dính vào tin đồn hẹn hò với hàng loạt chân dài nổi tiếng như Desire Cordero, Eiza Gonzalez hay Cristina Buccino.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X