Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Iker Casillas chia tay vợ sau hơn 10 năm gắn bó

Thứ Bảy 13/03/2021 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân thủ môn huyền thoại Iker Casillas và bà xã Sara Carbonero xác nhận cả hai đã ly hôn. Đây là thông tin khiến các fan hâm mộ của thủ thành này rất buồn.

Trong vài ngày gần đây, thông tin cựu thủ môn của Real Madrid và ĐT Tây Ban Nha Iker Casillas chia tay vợ được quan tâm rất nhiều. Tạp chí Lecturas của Tây Ban Nha khẳng định Casillas và bà xã Sara Carbonero đã đường ai nấy đi. Lý do là bởi thủ thành này không quan tâm đến vợ khi cô điều trị bệnh.

 

Iker Casillas xác nhận chia tay vợ sau 12 năm gắn bó hình ảnh

Casillas và vợ xác nhận chia tay


Tuy nhiên, tạp chí Hola đã phủ nhận việc Casillas và Carbonero chia tay. Họ còn khẳng định cả hai vẫn đang hạnh phúc và sẽ dành cho các con nhiều thời gian hơn. Mới nhất, Casillas và vợ đều chính thức lên tiếng xác nhận đã chia tay.

Trên trang cá nhân, cặp sao cùng đăng tải bức ảnh đen trắng chụp hai người bên nhau cùng dòng chia sẻ dài. "Cả tôi và Sara đều vô cùng tự hào về gia đình của chúng tôi, tự hào khi cả hai có thể chia sẻ tình yêu, hạnh phúc suốt những năm tháng gắn bó".

"Hôm nay, tình yêu của chúng tôi sẽ rẽ sang một hướng khác, nhưng chúng tôi vẫn tiếp tục nhiệm vụ của các bậc làm cha làm mẹ. Đây là một quyết định thấu đáo với sự đồng thuận của cả hai bên. Tôn trọng, tình cảm và chúng tôi vẫn mãi là bạn bè".
Iker Casillas xác nhận chia tay vợ sau 12 năm gắn bó hình ảnh

Casillas và vợ khi còn mặn nồng


NHM đã tỏ ra rất buồn khi cặp đôi từng được coi là trai tài gái sắc này xác nhận chia tay. Carbonero kém thủ thành người Tây Ban Nha 3 tuổi, cô là phóng viên thể thao. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò cách đây 12 năm, họ kết hôn 4 năm trước và có 2 con trai. 
Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?Real Madrid tuyệt tình, Ronaldo hết đường trở lại Bernabeu?
Real Madrid không có kế hoạch chiêu mộ lại Cristiano Ronaldo trong bối cảnh siêu cò Jorge Mendes đang cố gắng đưa anh trở lại Bernebeu.
Nhận định Real Madrid vs Elche (22h15 ngày 13/3): Gom góp hy vọngNhận định Real Madrid vs Elche (22h15 ngày 13/3): Gom góp hy vọng
Real Madrid sẽ tìm cách gây áp lực lên đội đầu bảng Atletico Madrid khi tiếp đón đội thuộc nhóm cuối Elche tới sân nhà vào tối thứ 7.
Zidane muốn Ramos ở lại Real Madrid, nhưng…Zidane muốn Ramos ở lại Real Madrid, nhưng…
Zinedine Zidane thừa nhận rằng không chắc chắn về tương lai của Sergio Ramos dù rất muốn đội trưởng Real Madrid ở lại.
NÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real MadridNÓNG: Ronaldo tính tái hợp cùng Real Madrid
Sau khi Ronaldo được Juventus bật đèn xanh cho việc ra đi hè này, người đại diện của anh lập tức có những liên hệ với Real Madrid.
Ramos dang rộng vòng tay đón MessiRamos dang rộng vòng tay đón Messi
Trong một chương trình mới đây, trung vệ Sergio Ramos đã rất hồ hởi khi được hỏi về khả năng Lionel Messi gia nhập Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X