Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính M.U khiến gia đình Anthony Martial tan vỡ

Thứ Hai 15/08/2016 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hôn nhân với Anthony Martial tan vỡ, cô vợ cũ Samantha hết công kích chửi rủa tình địch lại quay sang nói xấu CLB Manchester United.

 
Chinh MU khien gia dinh Anthony Martial tan vo hinh anh 2
Anthony và Samantha thuở còn mặn nồng

Trong một buổi phỏng vấn mới đây nhất trên tờ The Sun, người tình cũ của Anthony Martial đã lên tiếng chỉ trích chồng cũ cũng như nói xấu CLB chủ quản anh, Manchester United. Theo Samantha Jacquelinet, chính quyết định chuyển từ Pháp sang M.U bản hợp đồng trị giá 58 triệu bảng vào hè năm ngoái đã khiến tổ ấm gia đình cô bị hủy hoại.
 
“Tất cả mọi thứ đã thay đổi. Những cầu thủ bóng đá ở Anh giống như ông hoàng. Họ có rất nhiều tiền, luôn được mọi người chú ý và sống trong một thế giới khác biệt”, Samantha bắt đầu câu chuyện của mình.
 
Chinh MU khien gia dinh Anthony Martial tan vo hinh anh 2
Vợ cũ Anthony Martial chỉ trích M.U là tác nhân khiến gia đình cô tan vỡ

“Anthony bị ném ra ánh đèn sân khấu sáng chói ở Man Utd. Các cô gái trẻ tìm mọi cách lao vào anh. Trước khi chuyển đến Manchester, anh ấy không bao giờ để ý cô gái nào khác và tôi chưa một lần nghi ngờ anh. Ấy vậy mà, khi tới Anh, Anthony đã lừa dối tôi. Anh ta còn gọi tôi là “bà nội” mỗi khi tôi không muốn đi ra ngoài tiệc tùng. Kể từ đó, Anthony hết yêu tôi”.
 
“Mọi người nói M.U là CLB gia đình. Nhưng bên ngoài sân cỏ, chúng tôi không có được sự chỉ dẫn hay trợ giúp nào. Chính Man Utd đã hủy hoại cuộc sống của tôi. Đơn cử như việc quản lý tài khoản Instagram. Chúng tôi không hề có sự chuẩn bị trước những biến cố. Ở nơi nào chúng tôi đến, Anthony đều bị chặn lại và xin chụp ảnh cùng. Số lượng người theo dõi trên Instagram tăng đột biến, vượt qua mức 2 triệu người”. 
 
“Những CLB lớn thường hỗ trợ biện pháp hữu hiệu để cầu thủ quản lý tốt tài khoản mạng xã hội. Nhưng M.U lại không làm bất cứ điều gì. Chồng tôi nhận được hàng chục hình ảnh trên Instagram mỗi ngày. Các cô gái lẳng lơ toàn gửi những ảnh hở hang để cầu xin Anthony liên lạc”.
 
“Mục đích của họ ư, quá rõ ràng còn gì. Họ đâu có quan tâm tới gia đình hay bạn gái của cầu thủ, đơn giản họ chỉ muốn được nổi tiếng, kiếm được túi xách hay giày dép hàng hiệu. Đó là lợi ích duy nhất khi cặp kè với một cầu thủ bóng đá nổi tiếng”.
 
Chinh MU khien gia dinh Anthony Martial tan vo hinh anh 2
Vợ cũ Martial xúc động khi trả lời phỏng vấn của tờ The Sun

“Trước khi quyết định chia tay, tôi đã cố gắng để nói những điều ấy cho Anthony hiểu. Nhưng tôi chỉ nhận lại thái độ khinh bỉ, coi tôi là loại hám tiền như bao người khác”.
 
“Anthony đã thay đổi hoàn toàn, từ một người khiêm tốn, nhút nhát trở thành phô trương, hám danh lợi. Chúng tôi gặp nhau khi anh mới 17 tuổi. Khi tôi mang thai bé Peyton, Anthony đã 18 tuổi, tôi 21 tuổi, cả hai đều hào hứng và hạnh phúc khi có được bất ngờ này. Anthony luôn giúp tôi trong việc thay bỉm cho Peyton, cho con bé ăn, đi tắm và thay quần áo. Điều đó mới tuyệt vời làm sao! Nhưng nó đã là quá khứ”, bà mẹ 1 con rưng rưng nước mắt.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
 
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X