Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chiêu mộ Ronaldo là thương vụ lãng phí bậc nhất trong lịch sử"

Thứ Tư 17/04/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau mỗi thất bại, những ngôi sao luôn là tâm điểm chỉ trích của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Lần này, Cristiano Ronaldo cũng không phải ngoại lệ.
Với lợi thế ghi bàn thắng trên sân khách cùng điểm tựa sân nhà Allianz, không khó hiểu khi Juventus nhập cuộc chủ động ở cuộc tiếp đón Ajax trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League.

Nhà đương kim vô địch Serie A thậm chí vươn lên dẫn trước sau bàn thắng của Cristiano Ronaldo ở phút 28. Thế nhưng, kết thúc 90 phút trên sân vận động Allianz, CR7 cùng đồng đội phải nhận trái đắng với thất bại chung cuộc 1-2.
Ngôi sao Ronaldo bị chỉ trích sau trận Juventus 1-2 Ajax hình ảnh
Ronaldo không thể giúp Juventus đi tiếp tại Champions League.

Mùa hè vừa qua, đội bóng thành Turin chi ra tới 100 triệu bảng để mang về siêu sao người Bồ Đào Nha nhằm hiện thực hóa tham vọng vô địch Champions League. Thế nhưng, khi mục tiêu đó đã phá sản, các CĐV đội bóng này có quyền cảm thấy không hài lòng với Ronaldo.

"Một lần nữa, tôi không ngần ngại khi nói rằng chiêu mộ Ronaldo là sự lãng phí về tiền bạc lớn nhất trong lịch sử đội bóng. Anh ta có thể là cầu thủ quan trọng nhưng với số tiền đó, chúng ta hoàn toàn có thể đầu tư vào những mục tiêu chất lượng hơn", tài khoản ismael9291 chỉ trích.

Chung quan điểm, chuyên gia bóng đá Italy Carlo Garganese nhận định: "Đội bóng xứng đáng nhận chỉ trích vì điều này. Anh ta thi đấu xuất sắc ở vòng 1/8, nhưng chừng đó vẫn là chưa đủ, đặc biệt khi đội bóng bỏ ra tới 341 triệu bảng cho riêng cầu thủ này".

Bên cạnh đó, ông cũng chỉ ra vị trí Juve cần đầu tư nếu muốn tiến xa hơn tại Champions League: "Juve đang sở hữu hàng tiền vệ không đủ mạnh để có thể vô địch. Pjanic là một cầu thủ tốt, nhưng không phải quá xuất sắc và để chúng ta có thể thi đấu lấn lướt các đối thủ".

"Ronaldo đã có mùa giải đầu tiên vứt đi tại Juventus. Anh ta được mang về để vô địch Champions League, nhưng những gì họ làm được chỉ là chức vô địch Serie A, một danh hiệu mà có chiêu mộ Ronaldo hay không, Juve vẫn thừa sức giành được nó", CĐV Juan ngán ngẩm chia sẻ.

"Họ bảo Real Madrid chẳng là gì nếu thiếu Ronaldo. Ở chiều ngược lại, Ronaldo cũng chẳng là gì nếu thiếu Real Madrid", người dùng Stump.Microphone châm biếm.
Ronaldo bat luc nhin Ajax di tiep vao ban ket.
Ronaldo bất lực nhìn Ajax đi tiếp vào bán kết.

Tuy vậy, cũng có những ý kiến bảo vệ siêu sao người Bồ Đào Nha và cho rằng một mình cầu thủ này là không đủ để gồng gánh một tập thể Juventus thi đấu nhạt nhòa và thiếu sức sống.

"Đội bóng này chẳng có chiến thuật hay lối chơi gì hết. Họ hoàn toàn phụ thuộc vào Ronaldo và bắt anh này làm mọi việc. HLV Allegri nên từ chức sau khi mùa này khép lại", tài khoản Hash, một CĐV nhiệt thành của Juventus phẫn nộ.

Sau 9 năm, đây mới là lần đầu tiên Ronaldo cùng đội bóng của mình không thể lọt tới bán kết Champions League. Còn với Ajax, chiến thắng này giúp họ có lần đầu đi tới bán kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB sau 22 năm chờ đợi.

Đối thủ của đội bóng này sẽ được xác định sau cuộc chạm trán giữa Tottenham và Man City diễn ra lúc 2h ngày 18/4 (theo giờ Hà Nội).

Những tin bài khác về trận Juventus 1-2 Ajax

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X