Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêu mộ Công Phượng, CLB Sint-Truidense có thêm hàng chục nghìn người theo dõi

Thứ Hai 08/07/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 3 ngày ký hợp đồng với tiền đạo Nguyễn Công Phượng, trang mạng xã hội của CLB Sint-Truidense có thêm rất nhiều người theo dõi.
Trưa 5/7, Công Phượng ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense có thời hạn một năm theo dạng cho mượn. Tiền đạo này được cho là hưởng mức lương cao gấp 12 lần so với cầu thủ thi đấu tại V.League.

Anh được trao chiếc áo số 15 và nhận nhiều lời khen ngợi cũng như sự kỳ vọng từ lãnh đạo CLB. Công Phượng trở thành cầu thủ Việt đầu tiên thi đấu dài hạn tại châu Âu.
Chiêu mộ Công Phượng, CLB Sint-Truidense được quan tâm tăng vọt hình ảnh
Trang mạng xã hội của CLB Sint-Truidense tăng lượng người theo dõi gấp 15 lần từ khi Công Phượng đầu quân. Ảnh: Chụp màn hình.

Ở chiều ngược lại, đội bóng Bỉ cũng được hưởng lợi không ít, dù Công Phượng thậm chí chưa có mặt tại bản doanh CLB. Trang fanpage STVV ghi nhận lượng người theo dõi tăng chóng mặt, và con số vẫn chưa dừng lại.

Trước thời điểm hai bên ký hợp đồng, hơn 3.000 lượt theo dõi. 3 ngày sau sự kiện, con số này đã lên tới gần 45.000, gấp khoảng 15 lần và dự báo còn tiếp tục tăng.

Trong ngày ký hợp đồng với CLB Sint-Truidense, bầu Đức khẳng định việc đưa Công Phượng ra ngoài thi đấu lần này không hề chịu tác động của yếu tố thương mại. Dẫu vậy, có thể khẳng định đội bóng xếp thứ 7 tại giải vô địch quốc gia Bỉ mùa trước đang được hưởng lợi từ bản hợp đồng với Công Phượng.

Từ đội bóng không được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam biết đến, giờ đây Sint-Truidense trở thành cái tên thu hút sự quan tâm của truyền thông và CĐV.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X