Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp bốc lửa của bạn gái Marco Verratti

Thứ Sáu 14/08/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jessica Aidi, bạn gái của tiền vệ Marco Verratti sở hữu một thân hình nóng bỏng, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh bốc lửa lên trang cá nhân Instagram.

Chiêm ngưỡng bạn gái nóng bỏng của Marco Verratti 


Tiền vệ Marco Verratti đã quyết định ly hôn Laura Zazzara vào năm ngoái, sau khi chia tay người bạn đời lâu năm, cầu thủ người Italia đã tìm thấy tình yêu mới với người mẫu xinh đẹp Jessica Aidi, 28 tuổi.
 
 

Bạn gái của Verratti sau khi chia tay vợ


Trước khi trở thành người mẫu, Jessica Aidi từng là một nhân viên bưng bê ở một nhà hàng. Hai người công khai mối quan hệ vào tháng 5 năm 2019, một thời gian ngắn sau khi tiền vệ của PSG ly hôn vợ. 

Hai người thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc lên trang cá nhân. Jessica Aidi sở hữu một tài khoản Instagram có 192.000 người theo dõi, những bức ảnh được cô đăng lên luôn nhận được sự chú ý rất lớn từ NHM, đặc biệt là cánh mày râu. 

Cô nàng luôn bày tỏ tình yêu rất lớn với chàng tiền vệ sinh năm 1992. Một tháng trước, Aidi đã đăng một bức ảnh tình tứ bên bạn trai với chú thích: "Tình yêu của đời tôi."
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bạn gái Verratti


Marco Verratti cũng nhiều lần khẳng định anh đã tìm thấy tình yêu mới của đời mình. Ngôi sao 28 tuổi không ra sân trước Atalanta vì chấn thương, cầu thủ người Italia đang nỗ lực hồi phục để có thể ra sân trước RB Leipzig ở bán kết Champions League.

Dưới thời HLV Thomas Tuchel, Verratti là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Ngôi sao sinh năm 1992 được đánh giá là bậc thầy trong việc phân phối bóng và điều tiết lối chơi.

PSG gặp thách thức lớn trước màn chạm trán RB Leipzig
Đội bóng nước Pháp đang gặp thách thức lớn về nhân sự trước màn chạm trán đối thủ RB Leipzig ở vòng bán kết UEFA Champions League 2019/20 khi Keylor Navas gặp...
Người hùng của Leipzig nói gì sau trân thắng Atletico Madrid?
Chia sẻ sau thắng lợi của đội nhà trước CLB Atletico Madrid, tiền vệ sinh năm 1999 Tyler Adams phấn khởi cho biết mình và các đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với...
VIDEO: Neymar: Tôi là người được chọn cho những khoảnh khắc vĩ đại
Lội ngược dòng xuất sắc ngay những phút cuối cùng, PSG của Neymar đã vượt qua Atalanta ở trận tứ kết để có mặt ở bán kết Champions league. Phát biểu sau trận...
Những người chiến thắng và những người thất bại sau trận PSG 2-1 Atalanta
2 bàn thắng ở những phút cuối cùng giúp PSG ngược dòng đánh bại Atalanta với tỷ số 2-1, cùng điểm qua danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X