Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng thân hình tuyệt đẹp của vợ Messi

Thứ Năm 19/11/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vợ tiền đạo Messi, Antonela Rocuzzo khiến NHM không thể rời mắt trước thân hình tuyệt vời khi tập thể dục bằng xe đạp.

Thân hình tuyệt đẹp của vợ Messi


Cách đây không lâu, vợ tiền đạo Messi, Antonela Rocuzzo đã đăng lên trang Instagram cá nhân có hơn 13 triệu lượt theo dõi hình ảnh tập thể dục trên xe đạp. Antonela mặc quần legging họa tiết và áo lót thể thao màu hồng, tự tin nở nụ cười trên chiếc xe đạp thể dục.

Hình ảnh này ngay sau khi được đăng tải đã nhận được hơn 500.000 lượt thích và hàng nghìn lượt bình luận. Đông đảo NHM đều khen ngợi thân hình tuyệt vời của cô nàng. Vợ Luis Suarez, Sofia Balbi cũng phải dành cho Antonela những lời khen. 

Chiêm ngưỡng thân hình tuyệt đẹp của vợ tiền đạo Messi hình ảnh
 
Chiêm ngưỡng thân hình tuyệt đẹp của vợ tiền đạo Messi hình ảnh

Vợ Messi tập thể dục trên xe đạp


Antonela đã ký hợp đồng làm người mẫu cách đây 4 năm, trước khi kết hôn với Messi vào năm 2017. Họ là những người bạn từ thời thơ ấu, Messi và vợ gặp nhau lần đầu khi mới 5 tuổi. Cặp đôi này nhận được sự ủng hộ rất lớn từ NHM.

Dù là bà mẹ 3 con song bà xã của Messi vẫn rất chăm tập thể dục, điều đó giúp cô nàng sở hữu một vóc dáng mà nhiều người mơ ước. Cô thường xuyên đăng những bức ảnh chụp tập thể dục với thân hình hấp dẫn.

Antonela từng theo học nha sĩ, trước khi theo học giao tiếp xã hội rồi sau này ký hợp đồng với nhãn hiệu thời trang Argentina Ricky Sarkany vào năm 2017. Dù Luis Suarez chuyển đến Atletico Madrid, song vợ chồng Messi và vợ chồng cầu thủ người Uruguay vẫn là những người bạn thân thiết.

Hiện tương lai của Messi vẫn đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1987 này chỉ còn hợp đồng với Barca đến Hè 2021, nhưng bản giao kèo mới chưa được thông qua.

Messi: Tôi mệt mỏi khi trở thành vấn đề của tất cả mọi người
Lionel Messi đã lên tiếng phản bác cáo buộc cho rằng anh là người khiến Griezmann thất bại ở Barca và cảm thấy mệt mỏi khi mọi lỗi lầm đều đổ dồn lên mình vào...
ĐIỂM TIN SÁNG 19/11: Messi lại tạo nên kỷ lục khủng; Italia vượt Hà Lan vào Bán kết Nations League
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 19/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Đây! Bước ngoặt khiến Messi gia hạn hợp đồng với Barca?
Ứng viên cho chiếc ghế Chủ tịch của Barca, Victor Font tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo Messi. Ông muốn cầu thủ này ở lại Camp Nou ngay cả khi đã...
Messi vui mừng sau khi giúp Argentina trở lại mạch chiến thắng
Lionel Messi đã dành lời khen cho màn trình diễn của Argentina trước Peru và khẳng định đội bóng này đang ngày càng chơi tốt hơn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X