Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng sự lộng lẫy nơi đóng quân của ĐT Việt Nam tại UAE

Thứ Ba 18/05/2021 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang UAE tham dự các trận đấu còn lại tại bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á không thể tiếp tục diễn ra theo thể thức thi đấu sân nhà, sân khách. Thay vào đó, các đội sẽ thi đấu tại một địa điểm tập trung do AFC sắp xếp. 

Và ở bảng G của ĐT Việt Nam, đất nước UAE đã được lựa chọn để tổ chức các trận đấu còn lại nhờ có cơ sở vật chất hiện đại cũng như đáp ứng được hết những yêu cầu mà AFC đưa ra. 

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City
Đại bản doanh của ĐT Việt Nam khi đến UAE sẽ đặt tại khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City

Theo tìm hiểu, khi sang tới quốc gia vùng Vịnh này, ĐT Việt Nam sẽ được sắp xếp ăn ở, sinh hoạt tại một khách sạn 5 sao có tên Crowne Plaza Dubai Festival City tại thủ đô Dubai. Trong quá khứ, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng từng đóng quân ở đây khi tới UAE tham dự VCK Asian Cup vào năm 2019.

Có thể nói, Crowne Plaza Dubai Festival City chính là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất tại UAE với vị trí chỉ cách sân bay Quốc Tế Dubai 3,6 km và cách trung tâm thành phố 7 km.

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City
Khách sạn này rất gần sân bay cũng như trung tâm thành phố Dubai.

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City được đánh giá rất cao với sự tiện nghi và khả năng phục vụ hàng đầu. Khách sạn có hai mặt chính, một hướng về trung tâm thành phố Dubai và một mặt hướng sông sông Dubai Creek.

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City
Nước chủ nhà UAE đã thể hiện sự chuyên nghiệp khi bố trí cho ĐT Việt Nam ăn nghỉ ở một khách sạn sang trọng

Nơi đây cũng có phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và hệ thống phương tiện giao thông kết nối thẳng tới trung tâm mua sắm Festival City Mall. Các phòng nghỉ rộng rãi tại Crowne Plaza đi kèm với nội thất có thiết kế riêng đầy sang trọng hứa hẹn sẽ mang lại những giờ phút nghỉ ngơi thoải mái nhất cho HLV Park Hang Seo và các học trò. 

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City
Hệ thống phòng ốc, giải trí ở khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City đều đạt chuẩn 5 sao

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ đáp chuyến bay tới UAE vào ngày 26/5 tới. Tại đây họ sẽ có 4 ngày để nghỉ ngơi và làm quen, thích nghi dần với múi giờ cũng như thời tiết, khí hậu Tây Á. 

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City
Sự sang trọng của khách sạn này hứa hẹn mang lại sự thoải mái nhất cho thầy trò HLV Park Hang Seo

Lo lắng lớn nhất của toàn đội lúc này vẫn là vấn đề thời tiết oi nóng tại UAE. Đây là điều có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ thi đấu của các cầu thủ ở vòng loại World Cup sắp tới. 

4 ngày sau khi đặt chân tới UAE, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu thử lửa với ĐT Jordan vào ngày 31/5 để rà soát lại đội hình trước khi chính thức bước vào giải với trận đấu 'ra quân' gặp ĐT Indonesia vào ngày 7/6.

Khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City
Một phòng ngủ hướng ra vịnh Dubai tại khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X