Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vợ cũ Van der Vaart khoe đường cong nóng bỏng và gợi cảm

Thứ Hai 26/07/2021 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu mẫu Sylvie Meis - vợ cũ của ngôi sao bóng đá Rafael Van der Vaart đã khoe thân hình nóng bỏng trong bộ bikini khi đi nghỉ.

Thân hình cực chuẩn của Sylvie Meis


Sylvie Meis là một người đẹp đa tài. Cô có vóc dáng người mẫu từ khi còn nhỏ tuổi. Đến năm 18 tuổi cô đã là gương mặt được nhiều tạp chí lớn theo đuổi. Người đẹp sinh năm 1978 sau này cô còn tiếp tục dấn thân vào nhiều lĩnh vựa như MC, điện ảnh. 
Van der Vaart và vợ cũ khi còn mặn nồng

Van der Vaart và vợ cũ khi còn mặn nồng


Năm 2004, Sylvie đã lọt vào mắt xanh của chàng cầu thủ tài hoa - Rafael Van Der Vaart. Ngày 10/6/2005 học tổ chức 1 lễ cưới hoành tránh nhjất nhì trong giới người nổi tiếng ở Hà Lan. Đám cưới của 2 siêu sao này đã được kênh truyền hình SBS mua bản quyền và truyền hình trực tiếp, thu hút lượng khán giả lên tới con số khổng lồ.

Người đẹp thường xuyên đến theo dõi những trận đấu của chồng. Tuy nhiên, năm 2013 hai người chính thức ly hôn. Sau khi chia tay Van der Vaart, Sylvie Meis đã kết hôn lần 2 với Niclas Castello vào tháng 9 năm 2020.

Hiện hai người đang trong thời gian nghỉ ngơi ở Saint-Tropez (Pháp). Mặc dù đã 43 tuổi nhưng Sylvie Meis vẫn sở hữu một thân hình cực chuẩn. Người đẹp và chồng mới táo bạo ôm hôn trước ống kính, hai người thường xuyên bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội.
Sylvie Meis ở tuổi 43
Sylvie Meis ở tuổi 43
Sylvie Meis ở tuổi 43
Sylvie Meis ở tuổi 43

Sylvie Meis ở tuổi 43


Những bức ảnh của Sylvie Meis nhanh chóng thu hút sự quan tâm của NHM. Mọi người đánh giá rất cao nhan sắc và vóc dáng của người đẹp. Ở tuổi 43 cô hiện vẫn đang là siêu mẫu được nhiều hãng thời trang theo đuổi.
Van de Vaart đắm đuối bên bồ trẻ, quên nỗi buồn EuroVan de Vaart đắm đuối bên bồ trẻ, quên nỗi buồn Euro
(Bongda24h.vn) – Không có suất tham dự VCK Euro 2016 cùng ĐT Hà Lan, cựu sao Tottenham, Raphael van der Vaart chẳng hề cảm thấy buồn phiền, bởi bên cạnh lúc...
Sylvie tiết lộ chuyện cắm sừng Van de VaartSylvie tiết lộ chuyện cắm sừng Van de Vaart
Liên tục bị tống tiền, không còn cách nào khác vợ cũ của cầu thủ Van de Vaart buộc phải thú nhận trước thiên hạ: nhiều lần cắm sừng chồng!
Tottenham quyết định để Van der Vaart trở lại HamburgTottenham quyết định để Van der Vaart trở lại Hamburg
(Bongda24h) - Dường như trong kế hoạch của HLV Andre Villas Boas đã không có tên của Van de Vaart ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, ban lãnh đạo Tottenham đã...
Tottenham đón tin vui, Vaart kịp bình phục trước trận đấu với Aston VillaTottenham đón tin vui, Vaart kịp bình phục trước trận đấu với Aston Villa
(Bongda24) - Tottenham sẽ phải tiếp đón các vị khách Aston Villa trên sân nhà White Hart Lane vào rạng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X