Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc của vợ Paul Pogba

Thứ Năm 03/09/2020 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phát hiện dương tính với Covid-19, tiền vệ Paul Pogba đã cách ly tại nhà. Anh dành cho cô vợ xinh đẹp Zulay và cậu con trai Labile Shakur nhiều thời gian hơn.

Vợ Paul Pogba thu hút mọi ánh nhìn


HLV của ĐT Pháp, Didier Deschamps xác nhận tiền vệ Paul Pogba đã có kết quả dương tính với virus corona và buộc phải rời tuyển, trước đó anh có tên trong danh sách tham dự 2 trận đấu với Croatia và Thụy Điển trong khuôn khổ UEFA Nations League.

Vợ Pogba đăng tải bức ảnh trong thời gian cầu thủ người Pháp cách ly tại nhà


Sau khi phát hiện dương tính với Covid-19, tiền vệ Paul Pogba đã cách ly tại nhà. Anh dành cho gia đình nhiều thời gian hơn. Pogba đã đăng tải lên trang cá nhân Instagram hình ảnh bên cạnh cậu con trai Labile Shakur.

Vợ anh, Zulay cũng đăng tải bức ảnh trong thời gian tự cách ly trên Instagram. Bức ảnh cho thấy cô nàng đang thư giãn ngoài trời. Cô cũng tiết lộ rằng Pogba đã cảm thấy tốt hơn rất nhiều, cô nàng cũng cảm ơn những tình cảm từ NHM gửi đến cầu thủ sinh năm 1993.

Vợ của Pogba tên đầy đủ là Maria Zulay Salaues Antelo. Cô sinh năm 1994 tại Bolivian. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng và quyến rũ, Maria và Pogba được đánh giá là cặp đôi trai tài- gái sắc.

Nhan sắc của vợ Pogba


Với việc phải cách ly tại nhà, Paul Pogba sẽ bỏ lỡ việc tập luyện cùng MU ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp chơi nổi bật ở giai đoạn cuối mùa, góp công lớn giúp Man đỏ vào Top 3 Ngoại hạng Anh, qua đó giành vé dự Champions League mùa tới.

Paul Pogba làm gì sau khi dương tính với Covid-19?
Tiền vệ Paul Pogba dương tính với Covid-19, ngôi sao người Pháp vừa đăng tải hình ảnh vui đùa với con trai trong thời gian cách ly.
VIDEO: Siêu đội hình Man Utd mùa giải mới 2020/21: Nhân tố mới Van de Beek
Ở tuyến giữa Donny van de Beek chơi bên cạnh Bruno Fernandes và Paul Pogba. Trên hàng công, Sancho đá tiền đạo cánh phải, Anthony Martial chơi ở cánh đối diện...
TIN NÓNG BÓNG ĐÁ 28/8: Rời Barca Messi có thể bị FIFA cấm thi đấu, Pogba DƯƠNG TÍNH với Covid 19
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 28/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
NÓNG: Paul Pogba dương tính với Covid-19
MU vừa nhận thêm một tin không vui trước thềm mùa giải mới khi ngôi sao hàng đầu của họ, Paul Pogba được xác nhận đã dương tính với Covid-19.
MU cần phương án dự phòng cho Bruno Fernandes và Pogba
Huyền thoại Gary Pallister cho rằng Man United cần chiêu mộ thêm tiền vệ sáng tạo dự phòng cho cặp đôi Pogba và Bruno Fernandes.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X