Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc con dâu tương lai của David Beckham

Thứ Hai 20/07/2020 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brooklyn Beckham con trai cả của David Beckham đã đính hôn với nữ diễn viên Nicola Peltz, cặp đôi đang cùng David và Victoria Beckham du lịch ở Italia.

Nicola Peltz cùng gia đình David Beckham du lịch ở Italia


Brooklyn Beckham, con trai cả của David và Victoria Beckham đã cầu hôn bạn gái của mình, nữ diễn viên phim Nicola Peltz. Một nguồn tin thân cận với gia đình cho biết thêm, David và Victoria Beckham ủng hộ rất nhiều cho mối quan hệ này.
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Nicola Peltz Con dâu David Beckham  hình ảnh

Nicola Peltz đang đi nghỉ cùng gia đình David Beckham ở Italia


Con trai cả của David Beckham và Nicola Peltz bắt đầu từ hồi cuối tháng 9/2019 sau khi cậu chia tay bạn gái Hana Cross. Nicola Peltz sinh năm 1995 là con gái của tỷ phú Nelson Peltz và cựu người mẫu Claudia Heffner Peltz.

Cô nàng thừa hưởng vẻ đẹp từ cả bố và mẹ, cô bước vào làng giải trí Mỹ từ khá sớm. Người đẹp được nhìn thấy quấn quýt bên chồng sắp cưới Brooklyn khi cùng gia đình Becks tới Puglia, Italia nghỉ mát một tuần nay.

Daily Mail cho biết, cả nhà cựu danh thủ Anh cùng con dâu tương lai Nicola Peltz tới xứ sở mỳ ống từ tuần trước. Cả nhà có măt ở bờ biển phía nam Italia.

Ngay khi mới đến, gia đình Becks đã có loạt hoạt động ngoài trời, tâm trạng cả nhà đều phấn chấn vui vẻ. Theo tiết lộ từ tờ báo của nước Anh, Brooklyn và Nicola Peltz sẽ kết hôn trong vài tháng nữa.


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Nicola Peltz


Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X