Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc vạn người mê của bạn gái David Alaba

Thứ Bảy 28/11/2020 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ David Alaba đang đứng trước khả năng cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần, ngôi sao người Áo có thể mang theo bạn gái Shalimar Heppner và cậu con trai đến xứ sở sương mù.

Shalimar Heppner, bạn gái xinh đẹp của David Alaba


Tương lai của hậu vệ David Alaba đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Bayern Munich xác nhận việc chấm dứt các cuộc đàm phán với cầu thủ sinh năm 1992, do hai bên bất đồng về chuyện lương bổng. Nhiều ông lớn bóng đá châu Âu đang quan tâm sát sao đến cầu thủ 28 tuổi.

David Alaba và bạn gái


Ở Ngoại hạng Anh, Chelsea, Man City hay Arsenal đều quan tâm cầu tủ 28 tuổi. David Alaba đang đứng trước khả năng cập bến Ngoại hạng Anh trong tương lai gần, ngôi sao người Áo có thể mang theo bạn gái Shalimar Heppner và cậu con trai đến xứ sở sương mù.

Ngôi sao đang khoác áo Bayern Munich và Shalimar Heppner gặp nhau lần đầu vào năm 2017, họ đã yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên. Năm 2018, cả hai chính thức công khai yêu đương khi tham dự lễ hội bia nổi tiếng Oktoberfest ở Bavaria.

Shalimar là người mẫu bán thời gian, đồng thời làm quản lý cho một công ty PR. Cô nàng sở hữu một tài khoản Instagram cá nhân có hơn 30.000 người theo dõi. Cặp đôi thường xuyên bên cạnh nhau ở các sự kiện lớn nhỏ. Hè năm nay, họ ở bên nhau trong kỳ nghỉ trước mùa giải.

Bố của Shalimar Heppner là đầu bếp nổi tiếng, ông được ví von là Gordon Ramsay nước Đức. Ông là đầu bếp của nhiều nhà hàng nổi tiếng thế giới: Hilton International (Hàn Quốc), khách sạn Peninsula (Philippines)….. Frank Heppner chuyên về các món ăn Âu-Á.

Năm 2019, Shalimar và Alaba chào đón đứa con trai đầu lòng. Nhưng họ chưa bao giờ đăng tải những hình ảnh về cậu bé, họ cũng giấu tên con trai của mình. Shalimar hứa hẹn giúp dàn WAGs xứ sương mù có thêm một thành viên xinh đẹp, cá tính nếu Alaba cập bến Premier League.


Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Shalimar Heppner

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X