Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng nhan sắc con gái 19 tuổi của Michael Owen

Thứ Bảy 07/05/2022 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gemma năm nay 19 tuổi, cô là con gái của cựu tiền đạo tuyển Anh - Michael Owen. Người đẹp thi thoảng xuất hiện cùng cha trong một vài sự kiện.
Gemma Owen là con gái của Michael Owen, tiền đạo từng khoác áo cả Liverpool và MU. Anh cũng từng là trụ cột của ĐT Anh. Con gái của Michael năm nay 19 tuổi, người đẹp là một vận động viên cưỡi ngựa, cha của cô ủng hộ lựa chọn của con rất nhiều.

Cô nàng 19 tuổi từng tiết lộ với tờ Daily Mail hồi đầu năm nay: "Cha tôi đã thúc đẩy tôi đến với thể thao nhưng mẹ tôi lại khuyến khích nhiều hơn về khía cạnh kinh doanh. Họ đều yêu chúng tôi rất nhiều, tôi hạnh phúc khi sinh ra trong gia đình tuyệt vời”.

Cùng ngắm nhan sắc Gemma Owen


nhan sắc con gái 19 tuổi của Michael Owen
nhan sắc con gái 19 tuổi của Michael Owen
nhan sắc con gái 19 tuổi của Michael Owen
nhan sắc con gái 19 tuổi của Michael Owen
nhan sắc con gái 19 tuổi của Michael Owen
nhan sắc con gái 19 tuổi của Michael Owen
Nhan sắc con gái 19 tuổi của Michael Owen
Điểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao VillarrealĐiểm tin bóng đá tối 7/5: MU gửi lời đề nghị đầu tiên vụ sao Villarreal
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 7/5/2022.
“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”“Liverpool hòa Tottenham 2-2, MU thắng Brighton 2-1”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 36 Ngoại hạng Anh 2021/22. Anh cho rằng đội bóng cũ MU sẽ giành 3 điểm trước Brighton còn Liverpool mất điểm trước Spurs.
Man City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MUMan City cân nhắc chiêu mộ Pogba từ MU
Man City đang cân nhắc chiêu mộ Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này. Và cầu thủ người Pháp cũng cởi mở với việc gia nhập đội chủ sân Etihad.
Trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 23h30 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Brighton vs MU 23h30 ngày 7/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Cánh cửa bước ra Champions League mùa tới của Man United gần như đã khép lại. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn cần phải quyết thắng ở trận đấu này để ít nhất không bị kéo...
TIẾT LỘ: Ralf Rangnick yêu cầu MU mua Luis Diaz vào mùa đôngTIẾT LỘ: Ralf Rangnick yêu cầu MU mua Luis Diaz vào mùa đông
Trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Ralf Rangnick đã yêu cầu BLĐ MU bổ sung tiền đạo nhưng nguyện vọng ấy không được đáp ứng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X