Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiêm ngưỡng du thuyền trị giá 5.5 triệu bảng của Ronaldo

Thứ Ba 06/07/2021 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào tháng 5 năm ngoái, tiền đạo Ronaldo đã mua một chiếc du thuyền trị giá 5.5 triệu bảng. CR7 đang dùng chính du thuyền này để nghỉ ngơi cùng bạn gái và các con sau khi bị loại sớm ở Euro 2020.

Du thuyền sang trọng của Ronaldo


Cách đây 1 năm, tiền đạo Ronaldo đã quyết định chi 5.5 triệu bảng mua du thuyền có tên Azimut Grande 27. Trước đó, trong nhiều lần đi nghỉ ngơi cùng bạn gái và gia đình, cầu thủ người Bồ chủ động thuê những chiếc du thuyền. Có lẽ vì trải nghiệm quá tốt do những chiếc du thuyền mang lại, Ronaldo đã bỏ một số tiền lớn đẻ mua du thuyền Azimut Grande 27.

Những hình ảnh về du thuyền 5.5 triệu bảng của Ronaldo


Chiếc du thuyền mà CR7 chọn mua có chiều dài 27m, có nhiều tiện nghi hiện đại và sang trọng. Du thuyền này có thể di chuyển với vận tốc tối đa 52 km/giờ. Du thuyền Azimut Grande 27 có 5 cabin sang trọng và 6 phòng tắm được trang trí lộng lẫy.

Ngoài ra còn có một nhà bếp hiện đại trên tàu, cũng như hai khu vực thư giãn, một phòng khách lớn và một phòng ăn xa hoa. Sau khi Bồ Đào Nha dừng bươc sớm ở Euro 2020, Ronaldo đang dùng du thuyền tậu ở Hè năm ngoái để du lịch với bạn gái và các con.
Điểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương laiĐiểm tin bóng đá tối 5/7: Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai
Ronaldo thay đổi kế hoạch tương lai, Arsenal tiếp tục cho mượn Saliba, Man City mua cặp đôi 100 triệu bảng,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Cristiano Ronaldo làm gì sau khi dừng bước sớm ở Euro 2020?Cristiano Ronaldo làm gì sau khi dừng bước sớm ở Euro 2020?
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải hình ảnh cùng bạn gái và các con đi du lịch ở Majorca sau khi dừng bước sớm ở Euro 2020.
Cùng có 5 bàn, vì sao Patrik Schick vẫn xếp sau Cristiano Ronaldo?Cùng có 5 bàn, vì sao Patrik Schick vẫn xếp sau Cristiano Ronaldo?
Dù tiền đạo Patrik Schick có 5 bàn ở Euro 2020 giống như siêu sao Cristiano Ronaldo của Bồ Đào Nha, nhưng anh vẫn xếp sau CR7 trong cuộc đua tới danh hiệu Vua...
Điểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộĐiểm tin bóng đá sáng 2/7: Tương lai Ronaldo được hé lộ
Tương lai Ronaldo được hé lộ, MU sắp chốt nốt Varane, Arsenal chiêu mộ Locatelli,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 2/7.
CEO mới khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại JuventusCEO mới khẳng định Cristiano Ronaldo sẽ ở lại Juventus
Tân giám đốc điều hành Federico Cherubini khẳng định Juventus chưa nhận được dấu hiệu nào cho thấy Cristiano Ronaldo sẽ rời khỏi CLB và hy vọng cầu thủ người...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X