Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu

Lionel Messi vừa mua biệt thự trị giá 10 triệu đô la ở Miami, biệt thự mà Lionel Messi mới mua nằm hướng ra biển, có 10 phòng, một hồ bơi và hai bến tàu. 

Lionel Messi đang thay đổi Inter Miami, anh giúp đội bóng của nước Mỹ liên tiếp giành những chiến thắng. Với sự tỏa sáng của cầu thủ sinh năm 1987, đội bóng do David Beckham làm Chủ tịch cũng đã mang về danh hiệu đầu tiên trong lịch sử CLB.

Siêu sao người Argentina cũng giúp giải MLS được quan tâm nhiều hơn hẳn. Sau một khoảng thời gian tìm kiếm, Messi và gia đình cũng có tổ ấm ở CLB mới. Messi vừa mua biệt thự trị giá 10 triệu đô la ở Miami, biệt thự mà anh mới mua nằm hướng ra biển, có 10 phòng, một hồ bơi và hai bến tàu. 

Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 1
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 2
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 3
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 4
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 5
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 6
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 7
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 8
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 9
 
Chiêm ngưỡng biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu 10

Biệt thự cực đẹp mà Messi mới tậu

 

Theo công ty bất động sản Compass Florida, biệt thự mới của Messi tọa lạc bên bờ biển ở Fort Lauderdale, chỉ cách sân vận động của Inter Miami 16 phút lái xe. Biệt thự này có diện tích khoảng 3.200 mét vuông và 2 bến tàu dài 51 mét, cũng như hồ bơi bên bờ biển, phòng tập thể dục và spa. 

Biệt thự có 9 phòng tắm và gara chứa được 3 ô tô cỡ lớn. Theo tiết lộ, biệt thự mà Messi mới tậu được xây dựng vào năm 1988 và tu sửa lại vào năm 2000. Bộ đôi John và Stacy Dickerson là chủ sở hữu của bất động sản tuyệt đẹp này sau khi trả 9 triệu đô la vào tháng 5 năm ngoái, họ đồng ý bán bất động sản này với giá 10.8 triệu đô la vào tháng 9 năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Neymar đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Neymar đón Giáng sinh cùng bạn gái cũ

Neymar và Bruna Biancardi đã chính thức tuyên bố chia tay, nhưng trong ngày Giáng sinh tiền đạo sinh năm 1992 được nhìn thấy ở bên người đẹp và con gái.