Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito dám ve vãn cả Shakira: Ai bảo Chicharito là kẻ chung tình?

Thứ Sáu 28/12/2012 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi Javier Hernandez chuyển đến đầu quân cho Man United vào năm 2010, một loạt các đồng đội tại tuyển quốc gia như Carlos Vela, Giovani Dos Santos và Cuauhtémoc Blanco đều khen ngợi Chicharito là một anh chàng hết sức chung tình và luôn tự hào kể về mối tình 2 năm của mình. Những fan nữ của Chicharito nghe thấy vậy chỉ thầm ao ước được như cô bạn gái nơi quê nhà của anh, Lety Sahagún. Họ ghen tỵ với cô sinh viên của trường đại học Tec de Monterrey khi nhan sắc của cô không quá nổi bật nhưng lại chiếm được con tim của chàng cầu thủ đẹp trai, tài năng, giàu có và chung thủy hiếm có.

Lùm xùm với nữ sinh

Thế nhưng chỉ ít tháng làm quen với cuộc sống mới ở xứ sương mù, “Hạt đậu nhỏ” cũng nhiễm luôn cả thói đa tình của các đàn anh. Dù vừa hết tuổi teen nhưng anh chàng đã tỏ ra là một "gã thợ săn" lành nghề trên tình trường.

Chicharito đưa nữ sinh Chaska Borek vào khách sạn (ảnh to)
Chicharito đưa nữ sinh Chaska Borek vào khách sạn (ảnh to)

Tháng 11/2010, ngôi sao này bị đồn có quan hệ tình cảm với cô nữ sinh tuổi teen người Anh, Chaska Borek. Báo chí xứ sương mù cho biết Chicharito đã cùng Chaska Borek đến ăn tối tại nhà hàng Globe Restaurant, tại Crowne Plaza Shoreditch, London.

Theo những người có mặt tại đó, cầu thủ người Mexico đã trao cho Chaska những cử chỉ vô cùng tình tứ. Anh gắp thức ăn cho nữ sinh xinh đẹp và không ngừng tuôn ra những lời đường mật. Sau bữa tối, Chicharito dẫn Chaska về khách sạn của mình vào tầm khoảng 21h30 và có thời gian vui vẻ tại đó trước khi Chaska rời đi bằng xe riêng của mình.

Cách đó vài tháng, ngay trước trận đấu quốc tế giữa Mexico và Columbia, Chaska đã lên trang cá nhân Facebook viết dòng status rằng: “Nhớ anh, ước gì có thể đến Mexico ngay bây giờ”. Đó chính là bằng chứng không thể thuyết phục hơn cho sự tồn tại mối quan hệ giữa hai người.

Sự việc gây xôn xao tại Manchester nhưng Lety Sahagun không mất đi lòng tin với Chicharito. Cô im lặng trước mọi lời dị nghị, bàn tán và tin đồn này cũng dần lắng xuống.

Tiết lộ của Shakira

Thế nhưng đến khi nữ ca sĩ Shakira tiết lộ sự thật về bản tính lăng nhăng của “Hạt đậu nhỏ” thì Lety không thể tiếp tục làm thing.

Trên tạp chí LCMM ở quê nhà Colombia, giọng ca của Waka Waka cho biết trong một lần tới Mexico để tham dự biểu diễn tại một chương trình âm nhạc, cô đã gặp chân sút của Man United. “Hạt đậu nhỏ” biết đến danh tiếng của Shakira từ lâu và thầm ôm mộng ước sẽ cưa đổ nữ ca sĩ nóng bỏng này. Khi có cơ hội gặp gỡ, Chicharito lập tức tiếp cận và không để “đối tượng” phải chờ lâu, chàng cầu thủ sinh năm 1988 đã bạo dạn buông lời tán tỉnh. “Tôi thích những phụ nữ ngực nhỏ như cô”.

Vòng 1 của Shakira vốn không được căng đầy như những mỹ nhân khác. Bạn trai cũ De La Rua từng nhiều lần đề nghị người đẹp đi nâng ngực nhưng vì công việc đòi hỏi phải liên tục thực hiện những màn vũ đạo nên Shakira đã quyết định giữ nét đẹp tự nhiên.

Câu nói của Hernandez làm Shakira thoáng chút ngại ngùng. Khi lấy lại được điềm tĩnh, nữ ca sĩ 35 tuổi đưa khoảng cách tuổi tác giữa hai người ra vặn vẹo lại Chicharito. Chicharito chẳng phải tay vừa, lém lỉnh đáp lại: “Tuổi thế, nhưng cơ thể cô thì chỉ như một thiếu nữ 23. Ai có thể có được vòng hai hoàn hảo như cô chứ?”. Tiền đạo của M.U còn hết lời khen vũ đạo của Shakira trong bài Waka Waka, bài hát chính thức tại World Cup 2010 và kỹ năng múa bụng của cô thì “không thể tuyệt vời hơn”.

Đến lúc đó thì chẳng ai còn dám lên tiếng nói cô bạn gái Lety của Chicharito là may mắn nữa. Cô gái 24 tuổi sinh ra trong một gia đình thượng lưu danh giá tại Mexico cũng không còn giữ niềm tin tuyệt đối vào bạn trai. Lety đã tức tốc bay sang Anh để chất vấn Chicharito và ra những "thiết quân luật" để ngăn chặn “Hạt đậu nhỏ” tiến xa hơn trong những mối quan hệ ngoài luồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X