Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay tình mới, Irina Shayk có tái hợp với Ronaldo?

Thứ Ba 01/03/2016 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thông tin mới nhất từ báo giới Anh, chân dài người Nga Irina Shayk vừa mới kết thúc mối tình với nam tài tử Brandley Cooper. Liệu siêu mẫu này có tái hợp với tình cũ 5 năm Cristiano Ronaldo chăng?

Dấu chấm hết cho cuộc tình 9 tháng với tài tử Brandley Cooper
Còn nhớ tháng 1/2015, cặp đôi Cristiano Ronaldo và Irina Shayk đã chính thức đặt dấu chấm hết cho mối tình kéo dài 5 năm. Chỉ sau 3 tháng, siêu mẫu đồ lót nóng bỏng nước Nga đã công khai mối tình mặn nồng với tài tử từng được đề cử giải Oscar, Brandley Cooper.
Chia tay tinh moi lieu Irina Shayk co tai hop voi Ronaldo hinh anh
Irina Shayk và tài tử Brandley Cooper thuở mặn nồng

Sau khi chính thức đi lại, cặp đôi Irina và Cooper luôn tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện, dạo phố, đi nghỉ…, họ không ngại ngần trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy khiến không ít người tỏ ý ghen tị. Nhiều người còn cho rằng, Irina sẽ có một đám cưới viên mãn với chàng diễn viên 41 tuổi. Dù không ít lần khen ngợi “tình mới” hơn hẳn siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha ở khoản chung thủy và tôn trọng phụ nữ, nhưng mối tình với Cooper cũng chỉ kéo dài được 9 tháng ngắn ngủi.
Hai lần đổ vỡ nhưng cùng một nguyên nhân – Mâu thuẫn với mẹ chồng “hụt”
Tin hậu trường từ tờ Daily Mail cho biết, mối quan hệ giữa Irina và Cooper vô cùng tốt đẹp, hạnh phúc cho đến Giáng sinh năm ngoái. Họ cùng nhau đón Noel ở Los Angeles, nhưng mâu thuẫn, tranh cãi bắt đầu xảy ra. Nguyên nhân chính không phải ở bản thân 2 người mà phần lớn do quan hệ ngày càng tồi tệ giữa Irina và mẹ của Cooper, bà Gloria. 

Irina Shayk va Cristiano Ronaldo se tai hop hinh anh 2
Mối quan hệ giữa Irina và bà Gloria tốt đẹp lúc ban đầu

Lúc đầu khi mới quen thân, mối quan hệ của Irina và bà Gloria rất tốt đẹp. Nhưng dần già, giữa hai người tồn tại nhiều mâu thuẫn, không thể hòa hợp. Vì Irina quá mạnh mẽ và tham vọng, nên bà Gloria cho rằng, cô không phải là mẫu con dâu phù hợp với gia đình cũng như cậu quý tử của bà.
Irina Shayk va Cristiano Ronaldo se tai hop hinh anh 3
Brandley Cooper rất gần gũi mẹ, thường đưa bà đi dự sự kiện cùng
Được biết, bản thân Brandley rất gần gũi với mẹ ruột của mình. Nam tài tử thường đưa mẹ đi tới các sự kiện và chăm sóc bà hết sức chu đáo. Vậy nên, đứng giữa 2 dòng nước, Brandley đành chọn tình ruột thịt máu mủ.
Còn nhớ thuở mặn nồng với ngôi sao của Real Madrid, suốt 5 năm, giới truyền thông cũng nhiều lần tung tin về sự xung khắc giữa Irina và mẹ của Ronaldo, bà Dolores Aveiro. Thậm chí, trong tiệc đón năm mới 2015, cặp “mẹ chồng nàng dâu hụt” này đã cãi nhau tay đôi trước mặt CR7. Điều đó như giọt nước làm tràn ly, dẫn tới đổ vỡ ngay sau đó.
Dấu hiệu của kẻ thứ ba phá đám
Một vài nguồn tin cho rằng, ngoài nguyên nhân bất hòa với mẹ chồng “hụt”, sự đổ vỡ của mối tình lãng mạn Irina và Brandley còn do có kẻ thứ ba xen ngang phá bĩnh.
Irina Shayk va Cristiano Ronaldo se tai hop hinh anh 4
Stepphen James, siêu mẫu 25 tuổi, được đồn là kẻ thứ ba xen ngang giữa Irina và Cooper

Người ấy không ai khác chính là siêu mẫu nam kém Irina 4 tuổi, Stephen James, vừa mới cộng tác trong dự án chụp hình quảng cáo thời trang. Có lần Cooper đã phải nổi đóa vì ghen tuông khi thấy Irina quá gần gũi với Stephen.
Liệu Irina Shayk có tái hợp với Ronaldo?
Sau khi chia tay Irina, Ronaldo vẫn cô đơn lẻ bóng dù bị đồn thổi là cặp kè hay tình một đêm với hàng tá chân dài nóng bỏng. Nhưng trên thực tế, chưa có bóng hồng nào được siêu sao này đặt mối quan hệ chính thức cả.
Irina Shayk va Cristiano Ronaldo se tai hop hinh anh 5
Liệu Irina và Ronaldo có tái hợp?

Hơn thế, mối tình mặn nồng kéo dài suốt 5 năm không phải là thời gian ngắn ngủi, nói quên là cho vào dĩ vãng được ngay. Biết đâu ngày nào đó, tình cũ không rủ cũng tới, Ronaldo và Irina trùng phùng, trở lại thời gắn bó nồng nhiệt như trước kia, khi mà cả hai như hình với bóng, tay trong tay, môi kề môi tình tứ ngọt ngào. Nếu có ngày đó, báo giới sẽ lại tốn không ít giấy mực để viết về cặp đôi nổi tiếng nhất nhì làng showbiz này.
Hoàng Nam

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X