Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Tiến Linh, Hồng Loan có phát ngôn gây sốt về đàn ông nghèo

Thứ Sáu 12/06/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiến Linh và Huỳnh Hồng Loan không đến được với nhau khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối, mới đây nữ diễn viên đã có một phát ngôn gây sốt cộng động mạng.

Mẫu đàn ông lý tưởng của Hồng Loan chẳng phải Tiến Linh


Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn trả lời của Huỳnh Hồng Loan trong một bài phỏng vấn về mẫu người đàn ông lý tưởng, cô chia sẻ: “Mỗi độ tuổi sẽ có những mẫu hình lý tưởng khác nhau. Bây giờ thì tôi thích một người đàn ông thông minh, trưởng thành và tử tế. Tôi sẽ thích người giàu có mà không có ngoại hình đẹp. Tôi không thích đàn ông đẹp trai nhưng nghèo vì nghèo là không thông minh. Vì không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo”.


Huỳnh Hồng Loan có phát ngôn gây sốt về đàn ông nghèo hình ảnh
Nữ diên viên Huỳnh Hồng Loan

Phát ngôn này nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng, đặc biệt là khi cô và chàng cầu thủ Tiến Linh vừa trở lại làm bạn bè sau hơn ba tháng tìm hiểu.

Qua đó, nhiều ý kiến trái chiều về việc “đàn ông không thông minh, không tài giỏi nên mới nghèo"
cũng được đưa ra, nhưng hầu hết cư dân mạng đều cho rằng quan điểm mà bạn gái cũ Tiến Linh đưa ra là không đúng.

Dưới một bài đăng trong diễn đàn bàn chuyện showbiz, một cư dân mạng chia sẻ: “Thích giàu không sao, nhưng cái lý luận không thông minh, không tài giỏi nên nghèo thì sai rồi. Người ta đang cố gắng chưa gặp thời, gặp vận nên mới nghèo thì sao?”.


Một cư dân mạng còn nêu quan điểm: “Đến với nhau vì tiền, vì sắc thì cũng bỏ nhau vì sắc vì tiền thôi. Quan trọng vẫn là tình cảm”.

hinh anh beo 10
Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh câu trả lời phỏng vấn của người đẹp

Bên cạnh ý kiến phản đối, cũng có những người đồng tình với quan điểm của Hồng Loan bởi họ cho rằng ý kiến rất "thô" nhưng ứng trong xã hội "thực" thì đúng. Cũng có người cho rằng: "Loan xinh đẹp, thành công sớm thì có quyền lựa chọn một người xứng đáng. Người thông minh là người biết chọn cách sống đúng với mong muốn của mình".


Mặt khác, vào chiều ngày hôm qua 11/6, Tiến Linh đã có một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới Hải Phòng. Sau trận, chàng tiền đạo đã đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Hãy im lặng và chiêm ngưỡng đi! Thay vì chỉ trích thì hãy tận hưởng! Bởi vì bạn không biết được ngày mai họ ra sao đâu nhé!".

Huỳnh Hồng Loan có phát ngôn gây sốt về đàn ông nghèo hình ảnh
Bài đăng đầy ẩn ý của tiền đạo Tiến Linh

Huỳnh Hồng Loan và Tiến Linh được cho là có mối quan hệ yêu đương vào hồi đầu tháng 3 năm nay. Họ thường xuyên đăng tải hình ảnh của nhau và liên tục có những bình luận tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai không duy trì được mối quan hệ và chia tay không lâu sau đó.

Hồng Loan cũng vô cùng bất ngờ bởi chỉ vì câu trả lời trong phần phỏng vấn hỏi nhanh - đáp nhanh của mình khiến cộng đồng mạng để ý đến vậy. Sau khi chia tay Tiến Linh, Hồng Loan đã có khoảng thời gian tận hưởng bản thân bằng những chuyến du lịch cùng bạn bè và tiếp tục sự nghiệp đóng phim bận rộn của mình.
Video tổng hợp: Bình Dương 5-0 Hải Phòng (Vòng 4 V-League 2020)
Tuyển thủ quốc gia tiền đạo Tiến Linh đã ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League 2020, giúp đội nhà Bình Dương đại thắng Hải Phòng 5-0 ở vòng 4 V-League chiều 11/6.
Bình Dương 5-0 Hải Phòng (KT): Tiến Linh hết tịt ngòi, Bình Dương mở hội ở đất Thủ
CLB Bình Dương có chiến thắng đậm trước Hải Phòng ở trận đấu thuộc vòng 4, giai đoạn 1 V.League 2020 diễn ra chiều 11/6.

Kim Chi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X