Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay hôn thê, Rashford vào khách sạn cùng gái lạ

Chủ Nhật 11/06/2023 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu chia tay hôn thê Lucia Loi sau 10 năm gắn bó, tiền đạo của Man United Marcus Rashford bị bắt gặp tiệc tùng với nhiều cô gái ở Florida.

Theo The Sun, Rashford đã “đường ai nấy đi” với vị hôn thê Lucia Loi sau 10 năm gắn bó. Trước đó vào hồi tháng 5 năm ngoái, tiền đạo người Anh đã có màn cầu hôn lãng mạn với người đẹp Lucia Loi tại 1 biệt thự ở Hollywood.

Dẫu vậy, cả hai đã khép lại mối quan hệ trong êm đẹp cách đây khoảng 2 tháng. Và The Sun cho biết: “họ vẫn là những người bạn rất tốt của nhau dù chia tay”.

Chia tay hôn thê, Rashford vào khách sạn cùng gái lạ 1
Rashford chơi bời thâu đêm ở Miami và bị bắt gặp trở về khách sạn lúc 5h sáng cùng cô gái lạ 

Chưa lâu sau khi chia tay vị hôn thê, Marcus Rashford bị bắt gặp tiệc tùng với nhiều cô gái lạ tại Florida. Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay, ngôi sao của Man United đã bao trọn gói 1 phòng cabana dịch vụ 5 sao tại một khách sạn. Cầu thủ này thậm chí còn đứng ra tổ chức một bữa tiệc tại hộp đêm Mr Jones gần khách sạn.

Nhân viên phục vụ tại hộp đêm Mr Jones chia sẻ trên tờ The Sun: “Các cô nàng chịu chơi đã vây quanh Rashford trong bữa tiệc. Anh ta dường như rất hưng phấn khi đùa giỡn cùng cả tá những cô chân dài nóng bỏng”.

Không những vậy, sau khi bữa tiệc khép lại, Rashford đã cùng một cô nàng lạ hoắc, ăn mặc hở bạo quay về khách sạn khi đồng hồ chỉ 5 giờ sáng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X