Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Gabriela

Thứ Hai 11/05/2009 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rốt cuộc thì người ta cũng vỡ lẽ vì sao tiền vệ chạy cánh Cristiano Ronaldo lại lạnh lùng hắt hủi người đẹp người Brazil, Gabriela Endringer.

Không kể tới sự chênh lệch tuổi tác (Gabriela hơn Ronaldo 4 tuổi), còn có một nguyên nhân sâu xa khác khiến Ronaldo tỏ ra hờ hững. “Bập” vào Gabriela rất nhanh sau lần quen biết tại một hộp đêm ở Lisbon hồi tháng 2 vừa qua, “phi công trẻ” Ronaldo thậm chí đã đưa Gabriela tới sinh sống cùng mình tại biệt thự lộng lẫy ở Cheshire.

Cristiano Ronaldo & Gabriela Endringer

Quan hệ tình cảm giữa cặp tình nhân cọc cạch còn sâu sắc hơn nữa khi Ronaldo rục rịch mua một hộp đêm tại Lisbon rồi giao cho Gabriela quản lý. Vậy mà, trong khi đang nồng thắm, Ronaldo đã chủ động “nghỉ chơi” với Gabriela. Ngoài lệnh cấm bén mảng đến gần Gabriela từ ông bố nghiêm khắc của nữ HLV thể dục nhịp điệu (vốn là một sỹ quan cảnh sát), Ronaldo bắt đầu lạnh nhạt với Gabriela khi phát hiện người tình từng có một đời chồng. Đáng nói là Gabriela đã giấu biến Ronaldo về chuyện từng “qua một lần đò”. Biết rõ mười mươi chuyện của Gabriela, Ronaldo liền cắt đứt quan hệ tới cái rụp. Sự thực, Gabriela chỉ là một trong số những người đẹp mà Ronaldo “sưu tập” được như Gemma Atkinson, Nereida Gallardo, Niki Ghazian, Tyese Cunningham, Gemma Storey…

(Theo Báo Bóng đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X