Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay ca sĩ nổi tiếng, Oezil cặp kè với gái lạ

Thứ Tư 15/02/2017 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối tình giữa tiền vệ ngôi sao Mesut Oezil và cô ca sĩ nổi tiếng Mandy Capristo mới chấm dứt cách đây không lâu sau nhiều lần tan hợp, người ta đã thấy chân sút của Arsenal cặp kè bên gái lạ. 

Chia tay ca si noi tieng, Oezil cap ke voi gai la hinh anh
Oezil xuất hiện cạnh gái lạ

Dù phong độ thi đấu đang giảm sút thảm hại trong thời gian qua, nhưng tình trường của tiền vệ Mesut Oezil vẫn phơi phới, không hề có dấu hiệu tụt giảm khi mà vừa chia tay tình cũ Mandy Capristo đã có ngay tình mới.
 
Mới đây, người ta bắt gặp Mesut Oezil xuất hiện bên cạnh một cô gái lạ ngay trước nhà hàng Novikov ở trung tâm thành phố London. Theo xác nhận của một số nhân viên phục vụ trong tiệm ăn này, Oezil và người đẹp lạ mặt đã ăn tối tại đó. Họ còn liên tục trao nhau những cử chỉ thân mật, hệt như một đôi tình nhân đang say đắm trong men tình.
 
Chia tay ca si noi tieng, Oezil cap ke voi gai la hinh anh
Cả hai trao nhau cử chỉ thân mật trong nhà hàng

Tuy nhiên tới giờ, danh tính của người đẹp lạ mặt này vẫn chưa ai được biết. NHM chỉ đoán già đoán non về mối quan hệ này chứ chưa dám khẳng định. Nhưng khi những hình ảnh và nguồn tin này xuất hiện, chí ít cũng xóa tan tin đồn về việc Oezil tái hợp cô bồ cũ Mandy sau thời gian dài đường ai nấy đi.
 
Chia tay ca si noi tieng, Oezil cap ke voi gai la hinh anh
Oezil và mandy sau nhiều lần tái hợp vẫn quyết định chia tay

Mandy Capristo từng là một trong số những nàng WAGs xinh đẹp của nước Đức khi cặp kè cùng tiền vệ tài hoa Oezil. Cặp đôi này hẹn hò nhau từ năm 2013. Tuy nhiên cả hai đã khiến báo giới tốn nhiều giấy mực bởi những lần hục hặc lẫn tranh cãi, tan rồi lại hợp.
 
Cụ thể, lần đầu tiên họ tuyên bố chia tay là vào tháng 10/2014. Mandy phát hiện Oezil lén lút nhắn tin tán tỉnh người mẫu Melanie Rickinge. Cô ca sĩ nóng bỏng sinh năm 1990 nổi giận chia tay lập tức. Sang đầu năm 2015, Oezil và Mandy quay lại với nhau nhưng tới đầu năm 2016, cặp đôi lại mỗi người một nơi. Lý do chính bởi công việc của hai người quá bận rộn để có thời gian bên nhau. Hồi cuối tháng 11/2016, cặp đôi này lại tuyên bố chia tay lần 3, đến giờ vẫn chưa có đấu hiệu tái hợp.

Hoàng Nam (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X