Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ vì hacker, Lukaku phải lên tiếng xin lỗi Ronaldo

Thứ Sáu 25/08/2017 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây chân sút đang nằm trong biên chế Manchester United, Romelu Lukaku phải đăng đàn gửi lời xin lỗi tới siêu sao người Bồ vì đã lỡ “dìm hàng” Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội.

 

Vi hacker, Romelu Lukaku phai len tieng xin loi Ronaldo hinh anh
 

Số là vừa qua chủ nhân của 4 Quả bóng vàng châu Âu Ronaldo đăng tải lên mạng xã hội Instagram một bức ảnh kèm theo lời ca thán về án phạt treo giò 5 trận vì nguyên nhân đẩy trọng tài trong trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha gặp đối thủ Barcelona.

Chia sẻ của Cristiano Ronaldo: “Một quyết định không ai hiểu nổi. Nhưng dù là công lý hay vô lý, họ đều có thể đánh gục tôi. Rồi tôi sẽ trở lại và mạnh mẽ hơn. Cảm ơn tất cả các bạn đã luôn ủng hộ tôi”.

Lời than vãn của Ronaldo lập tức được NHM xoa dịu bằng những bình luận ngọt ngào. Ấy vậy mà, Romelu Lukaku bên phía Manchester United lại dội cho anh một gáo nước lạnh với câu bình luận mang tính xúc phạm: “Messi giỏi hơn anh bạn à…”.

Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên và khá tò mò muốn biết vì sao không thù không oán mà chân sút của Quỷ Đỏ lại “troll” CR7 như thế. Không để mọi người phải chờ đợi quá lâu, ngay ngày hôm sau, Romelu Lukaku đã đăng đàn giải thích về việc này.

Vi hacker, Romelu Lukaku phai len tieng xin loi Ronaldo hinh anh
 

Trên mạng xã hội, Romelu Lukaku viết: “Xin lỗi mọi người vì sự cố ngày hôm qua… tôi đã bị hack tài khoản. Giờ tôi trở lại đây để xử lý mọi việc, kể cả với những người đang bình luận một cách tức giận trên trang của tôi chỉ vì việc mà tôi không làm”.

Trước sự việc của Lukaku, tài khoản Facebook và Twitter chính thức của Barcelona cũng bị các hacker tấn công. Chúng cho hiển thị nội dung “Chào mừng Angel Di Maria đến với Barcelona”, khiến không ít NHM Barca mừng hụt.

Hoàng Nam (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X