Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ tin mẹ và cún cưng

Thứ Hai 05/10/2009 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Chelsea, Ashley Cole, chắc hẳn sẽ rất buồn khi bà xã Cheryl xinh đẹp của anh không xếp tên đức lang quân vào danh sách những người cô có thể tin tưởng.

Bà xã A. Cole với hình ảnh bí ần và sexy. Ảnh: PA.

Trả lời phỏng vấn sau khi thực hiện một loạt ảnh mới cho tạp chí Elle, giọng ca ngọt ngào của nhóm Girls Aloud thành thật chia sẻ, sự hoài nghi cũng là một cách tự bảo vệ bản thân. Cheryl không tin tưởng rằng hôn nhân sẽ trở nên hoàn hảo. "Tôi cho rằng, hôn nhân là thứ mà bạn luôn phải cố gắng gìn giữ chứ không phải là một con đường trải đầy hoa hồng mà bạn có thể nhảy cóc hay bỏ qua giai đoạn. Nó không bao giờ đơn giản và cũng không hoàn hảo", bà xã A. Cole khẳng định.

"Tôi không tin người nào cả, ngoài bố mẹ. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải giữ lại 20% cho riêng mình. Tôi nghĩ đó là điều cốt yếu cho sự hài hòa đúng mực, bạn cũng phải tự bảo vệ bản thân nữa chứ", Cheryl thú nhận. Trong một cuộc phỏng vấn khác với tờ Sunday Times, người đẹp nhất thế giới tuyên bố: "Tôi nhận ra rằng mình không thể tin ai được trong cuộc đời này trừ mẹ và chú cún cưng của tôi".

Cheryl khẳng định, cô không tin ai ngoài mẹ và chú chó cưng. Ảnh: PA.

Cô ca sĩ đến từ thành phố Newcastle nổi tiếng sau khi gia nhập nhóm nhạc nữ Girls Aloud. Tên tuổi của Cheryl càng nổi hơn khi người đẹp lên xe hoa với ngôi sao tuyển Anh, Ashley Cole, mùa hè 2006. Hôn nhân của cặp trai tài gái sắc tưởng như bền vững mãi mãi thì bất ngờ gặp sóng gió bởi chuyện trăng hoa của hậu vệ Chelsea. Giận dỗi, khóc lóc, suy sụp thậm chí không thèm đeo nhẫn cưới nhưng cuối cùng Cheryl cũng tha thứ cho đức lang quân đào hoa. Những kinh nghiệm thực tế trong cuộc sống vợ chồng khiến nữ ca sĩ 26 tuổi trở nên chín chắn và thực tế hơn. Cô không còn tin vào thứ gọi là cuộc hôn nhân như trong mơ.

"Đó là lý do vì sao có chuyện thần tiên bởi vì nó không hề có thực. Tình yêu và cảm xúc khi yêu là có thực nhưng không bao giờ có chuyện cuộc sống mãi giản đơn êm ả, không có thử thách. Tôi ghét điều đó bởi tôi muốn trải nghiệm cuộc sống, trải qua những giây phút tồi tệ hay buồn đau để thực sự cảm nhận được những gì tốt nhất", bà xã hậu vệ Anh chia sẻ.

 
Giọng ca xinh đẹp thú nhận, cô thường có cảm giác hoài nghi và khó lòng tin tưởng người khác.
Ảnh: PA.

Rất nhiều người không tán thành việc Cheryl tha thứ cho Ashley để bắt đầu lại cuộc sống gia đình, họ cho rằng cô là người "ngốc". Nữ ca sĩ khẳng định: "Tôi không phải là cô bé ngốc nghếch. Tôi không thuộc kiểu người chỉ biết đứng nhìn những gì đang diễn ra. Ngày trước, tôi dại khờ và đi chơi với rất nhiều người xấu còn Ashley vẫn là một người đàn ông dễ thương và tốt bụng. Anh ấy vẫn khiến tôi rung động". Ba năm sau ngày cưới, giọng ca xinh đẹp bắt đầu nghĩ tới việc có con.

Cheryl trên bìa tạp chí Elle. Ảnh: PA.

Nổi tiếng với nhan sắc gợi cảm và là thành viên nhóm nhạc nữ đình đám nhất nước Anh hiện nay, Cheryl còn được biết đến trong vai trò giám khảo chương trình X-Factor, một cuộc thi tuyển chọn tài năng âm nhạc. Không dừng lại ở đó, bà xã A.Cole còn quyết định theo đuổi con đường hát solo. Cuối tháng này, đĩa đơn đầu tay của người đẹp tựa đề Three Words sẽ được phát hành. "Tôi bắt gặp bài hát của mình trong iPod của Ashley, thật thú vị và ngọt ngào", Cheryl tươi cười chia sẻ về niềm vui nho nhỏ mà đức lang quân kín đáo tặng cô.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X