Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị họ Defoe bị điện giật chết thảm

Thứ Sáu 27/07/2012 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo tuyển Anh tức tốc bay từ Mỹ về Anh sau khi nghe hung tin về người chị họ mới 20 tuổi gặp tai nạn thương tâm trong kỳ nghỉ hè.

Hannah Defoe bị điện giật khi đang ngâm mình trong bể bơi khách sạn tại hòn đảo St Lucia ở vùng biển Caribbe. Cô là con gái ông Matthew, anh trai của bố Defoe. Defoe, khi đó đang đi du đấu cùng các đồng đội Spurs, chết lặng trước sự ra đi bất ngờ của chị họ, vội vàng bắt máy bay về Anh tối qua.

Chị họ của Defoe ra đi khi chưa kịp thổi nến đón tuổi 21
Chị họ của Defoe ra đi khi chưa kịp thổi nến đón tuổi 21

Người chị họ xấu số của Defoe đang là sinh viên và tới St Lucia vài ngày trước để nghỉ hè. Tháng tới, Hannah sẽ tròn 21 tuổi nhưng cô vĩnh viễn không bao giờ được thổi nến mừng sinh nhật mình sau tai nạn thương tâm. Cảnh sát St Lucia cho biết, thi thể cô gái trẻ ở trong nước một giờ đồng hồ mới được người thân phát hiện. Mẹ của Hannah, bà Janet, đang điều trị ở bệnh viện vì cũng bị điện giật sau nỗ lực cứu con gái.

Theo The Sun, cái chết của Hannah là bi kịch mới nhất trong chuỗi bi kịch đau thương xảy ra với gia đình chân sút 29 tuổi. Tháng trước, ông Jimmy, bố Defoe, qua đời vì ung thư vòm họng ở tuổi 49. Tháng 12 năm ngoái, một người họ hàng 78 tuổi của tiền đạo Spurs bị giết trong một vụ trộm ở St Lucia. Năm 2009, người em trai cùng cha khác mẹ với anh, Jade, qua đời sau khi bị đánh đập dã man trên đường cao tốc Leytonstone ở London.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X