Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị họ Công Phượng là fan cuồng của Hùng "xà ngang"

Thứ Bảy 22/08/2015 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chị họ Công Phượng hiện đang làm đầu bếp ở CLB HAGL là một fan đặc biệt của trung vệ xứ Nghệ - Phạm Mạnh Hùng.

Đặng Thị Hoa, chị họ của Công Phượng được xem là "chị nuôi" của các cầu thủ học viện HAGL JMG. Những ngày đầu tiên khi Công Phượng mới vào học viện HAGL, trong một lần lên Hàm Rồng thăm Công Phượng, vì muốn được ở gần để chăm sóc cho Phượng nên Hoa đã bày tỏ nguyện vọng muốn được làm việc ở phố núi. Ngay lập tức, bầu Đức đã tỏ ra cực kỳ tâm lý khi cho Hoa đi học một khóa nấu ăn và sau đó về làm đầu bếp riêng cho gia đình bầu Đức.

Chi ho Cong Phuong la fan cuong cua Hung xa ngang  hinh anh
Hoa cho biết cô chính là fan cuồng của Mạnh Hùng.

Làm việc ở gia đình bầu Đức một thời gian, cô gái xứ Nghệ vốn rất thân thiết với các đàn em ở học viện nên muốn được làm việc ở CLB và được bầu Đức cho phép Hoa đóng vai "chị nuôi" của Công Phượng cùng các đồng đội. Gần nhau về tuổi tác lại hòa đồng, vui vẻ, nên "chị nuôi" Đặng Thị Hoa được các cầu thủ HAGL hết sức yêu quý, nhất là trong thời gian thi đấu và tập luyện xa nhà vốn thiếu thốn về mặt tình cảm.

Chính thời gian này khiến cho Hoa bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến bóng đá và thường xuyên theo dõi các trận đấu của HAGL. Trong một lần đến sân Pleiku theo dõi trận đấu giữa SLNA với HAGL ở V.League 2014, Đặng Thi Hoa thực sự bị ấn tượng bởi cầu thủ trẻ Phạm Mạnh Hùng bên phía SLNA.

Theo lời kể của Hoa, thì ngay tối hôm ấy, lúc ngủ cô đã mơ thấy được gặp Mạnh Hùng. Ngay sau đó, Mạnh Hùng chia sẻ số điện thoại và chủ động liên lạc khiến Hoa không thể tin nổi. Hai người bắt đầu có mối quan hệ khá thân thiết với nhau như 2 chị em ruột thịt.

"Tất nhiên, Phượng là em nên tôi thương Phượng. Tính của Phượng lầm lì, ít nói lắm,2 chị em suốt ngày chỉ cãi nhau. Còn Mạnh Hùng cũng giống Phượng ở chỗ giản dị, nhưng khi nói chuyện với Hùng cảm thấy dễ chia sẻ nhiều điều hơn. Có chuyện gì, Hùng cũng kể cho tôi nghe, cậu ấy cũng rất hài hước"- Hoa giải thích lý do hâm mộ Mạnh Hùng chứ không phải cậu em họ Công Phượng.

Bên cạnh Mạnh Hùng, Đặng Thị Hòa cũng khá thân thiết với các cầu thủ khác của đội bóng quê hương SLNA như Ngọc Hải, Tuấn Tài, Phi Sơn... Khi SLNA hành quân lên phố núi, Hoa cùng Công Phượng, Tiến Dũng đã có một buổi ăn tối vui vẻ với các tuyển thủ U23 xứ Nghệ.  Chiều nay (22/8), HAGL của Công Phượng sẽ đối đầu với đội bóng quê hương. Đáng nói hơn, Mạnh Hùng với vai trò là một hậu vệ nên có nhiệm vụ ngăn cản Công Phượng ghi bàn. Điều này, khiến cho Hoa cảm thấy thực sự khó xử trước câu hỏi sẽ cổ vũ cho đội bóng nào.

Sau một hồi lưỡng lự cô cho biết: "Nếu lúc khác, tôi sẽ cổ vũ cho cả 2 đội, ai giỏi hơn thì thắng. Nhưng lúc này HAGL đang gặp khó khăn và cần chiến thắng để trụ hạng, thế nên tôi sẽ nghiêng về đội bóng phố núi."

Theo Kênh14

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X