Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái tiết lộ chuyện tiền đạo Aguero bị 'cắm sừng'

Thứ Ba 02/10/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyên nhân “phi công” Sergio Aguero nhảy dù khỏi “máy bay” Karina Tejeda hồi Hè năm nay vừa được bà chị Mayra Del Castillo của chân sút Man City lý giải. Theo đó, Karina đã thậm thụt đi lại với bồ cũ El Polaco trong thời gian cặp kè Aguero.

Yêu lầm người đẹp lẳng lơ


 
Phong độ thi đấu của Aguero trong màu áo Man City chẳng khiến ai trong gia đình anh phải phiền lòng. Anh vẫn ghi bàn sòn sòn cho Man xanh. Tuy nhiên, người thân của Aguero vẫn cứ ấm ức thay cho tiền đạo này sau chuyện đổ vỡ yêu đương của anh. Bà chị gái Mayra Del Castillo của Aguero chính là người bức xúc nhất. Mayra vừa lên tạp chí Pronto kể tội tình cũ Karina của Aguero.
 


“Karina không xứng đáng với tình yêu của Sergio”, Mayra không giấu nổi vẻ bức xúc. “Cô ta ăn ở hai lòng cho dù em trai tôi đã hết lòng dành tình cảm cho cô ta. Thật tiếc khi Sergio đã trao gửi trái tim nhầm người. Và cũng thật tiếc cho những ai đã bị những giọt nước mắt và vẻ ngây thơ vô số tội của cô ta đánh lừa”.

Mayra nêu đích danh luôn đối tượng đã dan díu cùng Karina “cắm sừng” Aguero. Đó là tình cũ El Polaco của Karina. El Polaco và Karina vốn có nhiều năm mặn nồng với nhau trước khi nữ ca sỹ 32 tuổi quen và yêu chân sút 30 tuổi của Man City. Karina đã có cô con gái riêng tên Sol với El Polaco.

Mayra kể tội trong 5 năm tan lại hợp, hợp lại tan với Aguero, Karina đã không ít lần tình cũ không rủ cũng tới với El Polaco. Theo Mayra, Karina luôn mang bộ mặt giả tạo để che đậy bản chất lẳng lơ, gian dối. Chẳng qua tại Aguero quá si tình và dễ mủi lòng nên mới bị Karin dắt mũi như vậy thôi. Tuy nhiên cái gì cũng có giới hạn của nó. Trong chuyến đi nghỉ mà Karina góp mặt cùng đại gia đình Aguero đến Miami hồi Hè năm nay, anh đã dứt khoát lột mặt nạ của cô và “rút thẻ đỏ” luôn với cô.

Chị gái tiết lộ chuyện tiền đạo Aguero bị cắm sừng hình ảnh
Chị gái Aguero (ảnh nhỏ dưới) bức xúc thay cho em trai khi Karina thậm thụt với bồ cũ El Polaco (ảnh nhỏ trên)

Chuyện tình sai ngay từ đầu


Tạm thời Aguero chưa đưa ra bình luận nào sau tiết lộ của chị gái. Tuy nhiên, không ít fan bình luận rằng Aguero bị “quả báo”. Bởi thực ra chuyện tình giữa anh và Karina đã ngang trái ngay từ vạch xuất phát. Ngang trái không phải chuyện anh kém cô 2 tuổi. Mà trái ngang bởi chuyện Aguero đã nẫng tay trên Karina trước mũi… ông bố vợ hụt Diego Maradona.

Mọi chuyện éo le bắt đầu từ cách đây 6 năm. Khi ấy Aguero vẫn còn đá cặp với tiểu thư Giannina nhà Maradona. Còn Maradona thì đang cặp kè với cô nàng Veronica Ojeda. Mà Giannina thì không ưa Veronica chút nào. Thế là Giannina tìm cách mai mối một cô nàng khác cho ông bố trăng hoa.

“Người được chọn” của Giannina chính là Karina. Giannina đã kỳ công tổ chức một đêm nhạc tại gia, mời Karina đến biểu diễn giúp Maradona sốc lại tinh thần. Hồi ấy, Cậu bé vàng xuống tinh thần sau khi thân mẫu của ông qua đời vào cuối năm 2011. Cái cớ giúp Maradona sốc lại tinh thần chỉ là phụ, cái chính là Giannina muốn mai mối, tác hợp Karina với Maradona để ông bỏ quách nhân tình Veronica.
Giannina, bo cu cua Aguero, tung gioi thieu Karina cho ong bo Maradona
Giannina, bồ cũ của Aguero, từng giới thiệu Karina cho ông bố Maradona


Mọi đường đi nước bước đã được Giannina tính toán sắp xếp đâu ra đấy. Nhưng nhân tính không bằng trời tính, Karina chẳng rung động trước người đàn ông “vừa già, vừa béo” như Maradona. Cô lại say nắng ... Aguero. Chuyện hoàn toàn vượt khỏi tầm kiểm soát của Giannina khi Aguero cũng đáp lại tín hiệu tình yêu từ Karina. Đến cuối năm 2012 thì Aguero chia tay Giannina bất chấp việc giữa hai người đã có ràng buộc là cậu quý tử Benjamin.

Xưa Aguero đã bị mang tiếng mắc “trọng tội” cướp bóng hồng của bố vợ tương lai. Nên nay lộ chuyện anh bị chính bóng hồng ấy “cắm sừng”, không nhiều người lấy làm xót thương cho anh.

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X