Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái Ronaldo so sánh em trai với ... Chúa Jesus

Thứ Năm 14/07/2016 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo lời của Katia Aveiro, nỗi đau đến từ chấn thương mà em trai Ronaldo phải chịu đựng không khác nào việc chúa Jesus bị đóng đinh lên cây thánh giá.

Người phụ nữ 39 tuổi đăng lên Instagram cá nhân bức ảnh tổng hợp, ghép giữa hai ảnh, một bên ghi lại khoảnh khắc Ronaldo bật khóc khi phải rời sân và bên còn lại là khoảnh khắc siêu sao 31 tuổi sung sướng nâng cao chiếc cúp vô địch Euro 2016.
Chi gai Ronaldo so sanh em trai voi  Chua Jesus hinh anh
Bức ảnh chị Ronaldo đăng trên Instagram.


Trong trận chung kết vừa qua, Ronaldo bị Dimitri Payet phạm lỗi ở phút thứ 8. Đến phút 25, anh không thể thi đấu tiếp. Thân mẫu Dolores là người lên tiếng đầu tiên, chỉ trích Payet vì gây ra chấn thương cho con trai bà. Sau đó đến lượt chị gái Katia, nhưng không phải để công kích đối thủ.

Cô viết lời chú thích cho bức ảnh tổng hợp đăng trên Instagram: “Từng giọt nước mắt tôi khóc cho cậu em trai như những mũi dao đâm vào tim tôi. Chúng ta khóc thương cho cậu ấy vì nỗi đau của cậu ấy là vết thương của nhiều người. Giống những gì mà Chúa phải chịu khi bị đóng trên cây thánh giá để chúng ta có cuộc sống tốt đẹp hơn, Ronaldo đã khóc khi không thể tiếp tục chiến đấu cùng đồng đội”.

Sau khi mất người đội trưởng, tuyển Bồ Đào Nha đóng chặt con đường vào khung thành, kéo tuyển Pháp bước sang hiệp phụ. Đến phút 109, tiền đạo vào thay người Eder đã xuất thần ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Chi gai Ronaldo so sanh em trai voi  Chua Jesus hinh anh 2
Chị của Ronaldo đăng ảnh cổ vũ em trai trên Instagram.


Bà chị Katia của Ronaldo cho rằng Chúa chọn những người chiến thắng: “Chúa là như vậy, Bồ Đào Nha xứng đáng được nâng cup và hoàn thành giấc mơ, chúng ta là những nhà vô địch”.

Sau khi dính chấn thương, Ronalo chưa hề trải qua bất kỳ buổi chụp chiếu nào vì anh đang đi nghỉ cùng gia đình. Theo một số nguồn tin, kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy Ronaldo có thể phải nghỉ từ 4 đến 5 tháng.

 
⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X