Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái Ronaldo gửi tâm thư động viên em trai

Thứ Tư 17/01/2018 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chứng kiến cậu em trai Cristiano Ronaldo hứng chịu chỉ trích vì phong độ đi xuống, Katia Aveiro đã phản pháo bằng bức tâm thư xúc động.


Ronaldo đang thể hiện phong độ hết sức đáng thất vọng trong màu áo Real. Tại La Liga, siêu sao người Bồ Đào Nha mới chỉ có vỏn vẹn 4 bàn thắng sau giai đoạn lượt đi. Vì vậy, CR7 đã phải hứng chịu không ít chỉ trích. Trong bối cảnh đó, Katia Aveiro, chị gái của Ronaldo đã đang tải trên mạng xã hội một bức tâm thư đầy xúc cảm.
 

Nguyên văn bức thư như sau:

"Đây là điều chị muốn nói với em, Cristiano: Khi em 12 tuổi, em đến Lisbon trong nước mắt và hy vọng, em nói rằng em chỉ là cậu nhóc đến từ Madeira. Chưa đầy 5 năm sau, em đã thi đấu cho đội một của Sporting Lisbon.

Khi em ra sân thi đấu với những cầu thủ lớn tuổi hơn, họ nói em chỉ là đứa trẻ ngông cuồng thích vẽ vời khoe mẽ. Một vài tháng sau, em gia nhập Manchester United. Khi đến Anh, họ nói em là lựa chọn của tương lai. Và trong 6 mùa giải, em ghi 118 bàn.

Khi Real Madrid chiêu mộ em, họ nói em đến đây chỉ để bán áo. Và từ năm 2009 đến nay, em ghi được 422 bàn chỉ trong 418 trận, xô đổ hầu hết các kỷ lục của đội bóng.

Khi em giành Quả Bóng Vàng năm 2008, họ nói đó là QBV duy nhất em có thể giành được. Và em giành thêm 4 QBV nữa.

Khi em trở thành thủ quân ĐTQG Bồ Đào Nha, họ nói em là một thủ lĩnh không có sức hút, không có tố chất lãnh đạo. Và năm 2016, em trở thành thủ quân Bồ Đào Nha đầu tiên vô địch châu Âu.

Bây giờ, em không thể hiện hiệu suất ghi bàn ngoài hành tinh trong 2 hoặc 3 trận đấu, họ bỉ bai em đã đi qua giai đoạn đỉnh cao, đứng ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp.

Đừng lo lắng! Khi em nở nụ cười rạng rỡ với danh hiệu QBV trên đỉnh tháp Eiffel, hoặc khi em ghi những bàn thắng quyết định, hoặc khi em xô đổ kỷ lục nào đó, em sẽ thấy họ vẫn đứng đó để theo dõi. Họ sẽ lại vỗ tay tán thưởng, tất nhiên, vì đó là tất cả những gì họ có".

Theo Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X