Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sỉ nhục Messi, chị gái khiến Ronaldo khó xử

Thứ Sáu 11/12/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chị gái Ronaldo bị tố sỉ nhục Messi với nội dung gây tranh cãi được đăng tải trên trang Instagram cá nhân mới đây.

Chị gái Ronaldo sỉ nhục Messi

Trên trang Instagram cá nhân, Elma Aveiro, chị gái Ronaldo đăng tải tấm ảnh Messi quỳ gối trước CR7. Cô để lại dòng chú thích ca ngợi CR7: "Vị vua của tôi. Điều tuyệt vời nhất từ trước đến nay. Niềm tự hào của cuộc đời tôi."

Trước đó, Messi và Ronaldo lần đầu tiên đối đầu nhau kể từ tháng 5 năm 2018. CR7 cùng Juventus thắng Barca với tỉ số 3-0 chung cuộc.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha có cho mình cú đúp bàn thắng trên chấm 11m. Trong khi đó, Messi bất lực nhìn đội nhà thảm bại.

Chị gái Ronaldo có hành động sỉ nhục Messi hình ảnh
Chị gái Ronaldo đăng tải bức ảnh Messi quỳ gối trước em trai mình.

Hành động của chị gái Ronaldo nhận được những ý kiến trái chiều. Không ít trong số đó chỉ trích cô thiếu tôn trọng Messi và tự làm xấu mặt em trai mình. Tuy nhiên, tấm ảnh vẫn tồn tại và không bị gỡ bỏ.

Chắc chắn, Elma Aveiro sẽ khiến cho Ronaldo rất khó xử. Trước đó, chân sút 35 tuổi khẳng định anh coi Messi là bạn thay vì đối thủ. Đồng thời, CR7 nhấn mạnh những hiềm khích giữa cả hai hoàn toàn không có và chỉ là do truyền thông thêu dệt.

Nếu điều này xảy ra, Messi sẽ lập tức ở lại Barca…
Ứng cử viên cho ghế chủ tịch của Barcelona, Jordi Farre tuyên bố rằng Lionel Messi muốn ở lại CLB và nếu ông chiến thắng trong cuộc bầu cử, cầu thủ người...
HLV Pirlo: Ronaldo cứ gặp Messi là muốn tỏa sáng
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trước Barca với một cú đúp, HLV Pirlo cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của học trò.
Wenger chỉ ra tác động tiêu cực Messi có thể mang đến cho PSG
Arsene Wenger nhận định Lionel Messi sẽ đe dọa sự cân bằng của Paris Saint-Germain nếu gia nhập CLB này từ Barcelona bởi đội bóng Pháp vốn dĩ đã có Mbappe cùng...
Ronaldo nói gì sau khi hạ sát Barca của kình địch Messi?
Cristiano Ronaldo khẳng định Juventus không phải sợ bất kỳ điều gì sau chiến thắng 3-0 đầy uy lực trước Barcelona để giành ngôi nhất bảng G Champions League...
Messi thua toàn diện trước Ronaldo sau 947 ngày gặp lại
Messi vs Ronaldo trong trận đấu quyết định ngôi đầu bảng G giữa Barca và Juventus, ở cuộc đối đầu sau hơn 2 năm CR7 đã hạ đo ván M10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X