Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái hé lộ cuộc sống gia đình ngôi sao Ronaldo

Thứ Ba 06/02/2018 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivana Rodriguez đăng tải hàng loạt hình ảnh chưa được công bố về gia đình của siêu sao Real Madrid.


Chân dài 28 tuổi từng học về ngôn ngữ và phiên dịch luôn duy trì các tài khoản mạng xã hội ở chế độ riêng tư. Tuy vậy mới đây, Ivana quyết định thay đổi, công khai tài khoản Instagram, hé lộ nhiều hình ảnh lần đầu về cặp đôi ngôi sao Ronaldo và Georgina Rodriguez.
Chi gai he lo cuoc song gia dinh ngoi sao Ronaldo hinh anh
Gia đình C. Ronaldo sống gần gũi và thân thiết. Ảnh: NS.


Ivana khoe hình ảnh xuất hiện cùng em gái và CR7 trong bữa tối với bạn bè, tại lễ nhận Quả bóng vàng 2017 hay chụp cùng cháu gái Alana Martina và những đứa con khác của C. Ronaldo.

Cô cũng đăng tải hình ảnh về sinh nhật của em gái, dành những lời có cánh cho cô này: "Chúc mừng em, em là người không thể thiếu trong cuộc đời chị".

Sinh ra ở Argentina, bố mẹ người yêu C. Ronaldo chuyển đến Huesca, Tây Ban Nha khi cô còn rất nhỏ. Sau khi bố mẹ ly thân, Georgina Rodriguez cùng chị Ivana Rodriguez, người lấy một ông chồng Bồ đào Nha, chuyển đến Madrid.

Ivana bất ngờ xuất hiện trước báo chí khi lên tiếng bênh vực em gái về những thông tin về việc hai chị em bị gia đình bỏ rơi hay mối quan hệ không tốt đẹp với bố mẹ. "Chúng tôi cố gắng không để lộ bản thân để cuộc sống không bị ảnh hưởng. Gia đình tôi muốn bảo vệ sự riêng tư để được thoải mái như những người khác", Ivana giải thích về việc bố mẹ mình không xuất hiện trên truyền thông.

Theo ngoisao.net

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X