Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chị gái bồ Ronaldo phủ nhận sạch tin đồn về em

Thứ Tư 13/09/2017 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ivana Rodriguez lần đầu xuất hiện trước báo chí để hé lộ cuộc sống gia đình, đồng thời đính chính các thông tin về em gái.

Tháng 8 năm ngoái, báo chí Bồ Đào Nha khẳng định Georgina Rodriguez bị bố mẹ bỏ rơi từ nhỏ và hiện tại, không có sự liên lạc nào giữa những người trong gia đình.
 


Mới đây, chị gái cô bồ Ronaldo là Ivana Rodriguez vừa lên tiếng chia sẻ với tờ Look, phủ nhận những thông tin trước đó. "Những cáo buộc không đúng sự thật và làm hại gia đình chúng tôi. Tôi cần nói rõ để bảo vệ mối quan hệ của bố mẹ và hai con trong gia đình", cô này cho biết.

Báo chí Bồ Đào Nha tìm hiểu về hoàn cảnh gia đình của Georgina Rodriguez. Sinh ra ở Argentina, bố mẹ người yêu C. Ronaldo chuyển đến Huesca, Tây Ban Nha khi cô còn rất nhỏ. Sau khi bố mẹ ly thân, Georgina Rodriguez cùng chị Ivana Rodriguez, người lấy một ông chồng Bồ đào Nha, chuyển đến Madrid.

Ivana Rodriguez khẳng định mối quan hệ của em gái với bố mẹ rất tuyệt vời: "Chúng tôi quan hệ gần gũi, có tình yêu vô hạn với bố mẹ. Hai chị em luôn biết ơn bố mẹ vì công nuôi dưỡng, dạy dỗ để có ngày hôm nay". Theo nhiều nguồn tin, bố của Ivana và Georgina sống ở Argentina còn mẹ chuyển tới Italy.

Ivana Rodriguez cũng chia sẻ trước khi cặp với C. Ronaldo, em gái sống cùng cô trong thời gian dài và hai người chỉ xa nhau khi Georgina Rodriguez đến Anh trong vài tháng.

Trong cuộc phỏng vấn, Ivana Rodriguez cũng giải thích lý do em gái thường xuyên xuất hiện cùng gia đình C. Ronaldo trong khi bố mẹ và cô chưa bao giờ lộ diện. "Chúng tôi cố gắng không để lộ bản thân để cuộc sống không bị ảnh hưởng. Gia đình tôi muốn bảo vệ sự riêng tư để được thoải mái như những người khác".

Theo ngoisao.net

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X