Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện kẻ phát tán video nhạy cảm của ngôi sao Hàn Quốc

Thứ Năm 22/02/2024 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không phải ai xa lạ, chính chị dâu của tiền đạo Hwang Ui Jo là người đã phát tán những đoạn video nhạy cảm của cầu thủ này lên mạng xã hội.

Chị dâu hối hận vì phát tán video nhạy cảm của ngôi sao Hàn Quốc

Theo đó, chị dâu của Hwang mang họ Lee thừa nhận phát tán những đoạn video nhạy cảm của em chồng lên mạng xã hội nhằm mục đích trả thù.

Cụ thể, trong lá thư tay gửi lên Tòa án Tối cao Hàn quốc, người phụ nữ này bày tỏ:

“Suốt thời gian 5 năm qua, tôi đã cùng chồng từ bỏ mọi thứ để ra nước ngoài hỗ trợ Hwang Ui Jo. Đến năm ngoái khi cậu ta trở về từ đội bóng Anh, Hwang và chồng tôi có ý kiến khác biệt trong việc quản lý. Điều này khiến tôi cảm thấy như bị phản bội.

Bao công sức vất vả của chúng tôi đã không được ghi nhận. Và tôi đã tìm thấy đoạn video cậu ấy vui vẻ với một phụ nữ trên điện thoại và sử dụng nó để đe dọa Hwang. Tôi đã che mặt những cô gái xuất hiện trong video nhằm tránh gây tổn hại tới họ.

Lộ diện kẻ phát tán video nhạy cảm của ngôi sao Hàn Quốc 1
Hwang Ui Jo dính cáo buộc quay clip cấm

Chị dâu Hwang cho biết, ban đầu cô chỉ muốn dạy cho cậu em chồng 1 bài học nhưng không ngờ sự việc lại đi quá xa như vậy.

“Tôi không có ý định hủy hoại sự nghiệp của Hwang Ui Jo hoặc làm hại cô gái. Tôi đã nhất thời bị ý nghĩ trả thù và sợ hãi làm mù quáng nên gây ra lỗi lầm không thể tha thứ. Tôi chấp nhận bị trừng phạt, không giấu giếm lỗi lầm. Tôi sẽ dành cả cuộc đời sám hối và xin lỗi các nạn nhân", bà Lee cho hay,

Vụ việc này bắt đầu từ hồi tháng 6 năm 2023 khi loạt clip nóng của Hwang Ui Jo bị phát tán trên mạng xã hội. Chị dâu của cầu thủ này đã đóng vai một người phụ nữ nặc danh để tố cáo anh “bắt cá nhiều tay”, cùng với đó là việc lưu trữ nhiều hình ảnh, video nhạy cảm của các cô gái trong điện thoại.

Hwang Ui Jo sau đó đã bị điều tra và đã cấm lên ĐTQG trong thời gian xử lý bê bối kể trên. Đến tháng 11/2023, cảnh sát tạm giam chị dâu của Hwang và cáo buộc người này với hành vi phạm tội. Nhưng Lee một mực phủ nhận và nhận được sự tin tưởng của Hwang nên đã được cảnh sát thả.

Sự nghiệp của Hwang đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ bê bối kể trên. Anh là cái tên nhận được kỳ vọng sẽ toả sáng cho ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup. Tuy nhiên, Hwang đã bị cấm lên tuyển và từng bị cấm xuất cảnh trong thời gian ngắn để phục vụ điều tra.

HLV trưởng ĐT Hàn Quốc bấy giờ là ông Klinsmann thừa nhận, việc không triệu tập Hwang Ui Jo dự Asian Cup 2023 là tổn thất lớn đối.

Không những vậy, Hwang Ui Jo còn bị CLB Nottingham Forest ở giải Ngoại hạng Anh đẩy sang CLB Alanyaspor (Thổ Nhĩ Kỳ) theo dạng cho mượn vào đầu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X