Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có thể là Cisse

Thứ Bảy 04/07/2009 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tóc mào gà, quần đỏ, bốt đen, áo trắng thắt nơ… diện mạo bề ngoài không bao giờ “đụng hàng” này chỉ có thể là Djibril Cisse.

Cựu cầu thủ CLB Marseille khiến không chỉ người hâm mộ bóng đá bất ngờ mà ngay cả các nhà tạo mẫu cũng phải “lắc đầu, lè lưỡi” trước óc sáng tạo vô cùng phong phú của mình. Sau khi ổn định tương lai trên sân cỏ bằng bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 8 triệu Euro có thời hạn 4 năm từ Marseille sang Panathinaikos, tiền đạo sinh năm 1981 này dốc toàn bộ sức lực của mình vào lĩnh vực thời trang.

Djibril Cisse xuất hiện trên phố trong trang phục khác người cùng cô vợ Jude Cisse

Không chỉ giúp “bà xã” Jude Cisse mở một cửa hiệu “spa” có tên Rouge et Noir tại Chester, đích thân Djibril Cisse cũng trình làng cửa hàng thời trang mũ độc đáo của riêng mình. Trên sân cỏ dù không thi đấu quá xuất sắc song tiếng tăm của chàng trai người Pháp vẫn được rất nhiều fan hâm mộ biết đến bởi phong cách ăn mặc vô cùng độc đáo. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây trước báo giới Cisse cho biết anh đang ấu ủ kế hoạch sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang sau khi giải nghệ và quyết tâm cho ra đời dòng sản phẩm mang đậm dấu ấn của mình. Dù nhiều người tỏ ra nghi ngờ về khả năng phong cách thời trang khác lạ của Cisse có thể tìm được chỗ đứng trên thị trường song cựu tiền đạo CLB Marseille vẫn tỏ ra vô cùng tự tin và tiết lộ anh đã nhận được không ít đơn đặt hàng từ những người “kết” trang phục của mình.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X