Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl mềm lòng trước lời thỉnh cầu của Ashley Cole

Thứ Ba 02/03/2010 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Qua một thời gian ẩn mình, Cheryl thừa nhận mình vẫn chưa hết sợ cảm giác cô đơn, đồng thời cũng đã quyết định gặp lại anh chồng bội bạc Ashley Cole để giải quyết dứt điểm vấn đề.

Ở thời điểm hiện nay, Ashley Cole đang trải qua những chuỗi ngày buồn chán và đen đủi nhất trong cuộc đời. Hậu vệ trái của Chelsea vẫn chưa thể liên hệ được với vợ, đồng thời chịu sự phân biệt đối xử tại Stamford Bridge.

Sau bê bối tình ái, John Terry được hưởng phép để đi làm lành với vợ, còn Cole thì bị dọa trừ lương và bị đồn đoán sẽ phải rời khỏi CLB. Không những thế, chấn thương mắt cá chân khiến hậu vệ trái của Chelsea liên tục vắng mặt trong những trận vừa qua.

Cuộc hôn nhân của Cole và Cheryl liên tục đứng trước sóng gió

Anh đánh mất ý chí chiến đấu và sự sáng suốt, thậm chí còn nghĩ tới khả năng giải nghệ. Theo tiết lộ từ một người bạn thân của anh, Ashley Cole mong mỏi gặp Cheryl đến nỗi nhờ cả mẹ đẻ, bà Sue đến hòa giải khúc mắc giữa hai người và hàng ngày “khủng bố” vợ bằng hàng trăm tin nhắn.

Được biết Cheryl đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho cuộc sống độc thân khi mua một căn hộ nhỏ ở Highgate, Bắc London, cách xa hàng trăm dặm với căn biệt thự ở Surrey và nơi tập luyện của Chelsea.

Tuy nhiên, trước thái độ thành khẩn ăn năn, hối lỗi của chồng, Cheryl dường như đã mềm lòng khi đồng ý cho Ashley Cole cơ hội gặp mặt để “giải trình” về những vụ bê bối tình ái bị phanh phui gần đây.

Một nguồn tin thân cận với cô ca sỹ xinh đẹp của nhóm nhạc Girls Aloud cho hay: “Ashley liên tục nhắn tin, khiến Cheryl buộc phải gặp anh ta. Đúng là Cheryl có một chút bối rối. Biết đâu cô ấy sẽ mềm lòng cho chồng mình thêm một cơ hội”.

Bản thân Cheryl thì đã thừa nhận: “Tôi vẫn chưa hết sợ cảm giác cô đơn sau những chuyện không hay đã xảy ra, bởi đã quen sống chung với Ashley. Tôi biết mình cần chấm dứt mối quan hệ với anh ta, nhưng không chắc liệu có thể làm được”.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X