Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole: Xúc tiến nhanh việc ly hôn

Chủ Nhật 18/04/2010 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cheryl Cole đã đồng ý với Ashley về việc hai người chính thức "đường ai nấy đi" khi World CUp 2010 kết thúc, nhưng cô vẫn đang cố gắng hoàn tất mọi thủ tục một cách nhanh nhất để đến tháng 7 chỉ việc ra tòa.

Quản lý của cô ca sỹ xinh đẹp kiêm thành viên ban giám khảo X-Factor này đã gặp những luật sư mà Cheryl nhờ cậy cho vụ ly dị 3 lần vào tuần trước nhằm cung cấp tất cả những gì liên quan tới cuộc hôn nhân kéo dài 3,5 năm giữa Cheryl và Ashley.

Được biết, sau khi ly dị, Cheryl muốn được sở hữu ngôi biệt thự Surrey trị giá 3,5 triệu bảng Anh (sau khi tu sửa và lắp đặt các trang thiết bị, dinh cơ này đã có giá trị 6 triệu bảng) cùng hai chú cún cưng. Dù Ashley đã hối lỗi và cố gắng duy trì cuộc sống vợ chồng, nhưng không thể lay chuyển được quyết tâm ly dị của Cheryl.

Cheryl muốn li hôn càng nhanh càng tốt

Đáng ra thời gian này, Cheryl muốn dốc hết tâm sức cho phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, cô đang bị viêm phế quản nên phải tạm dừng mọi show diễn cũng như bàn bạc làm ăn với các đối tác tại Los Angeles. Do vậy, Cheryl lên kế hoạch xúc tiến việc ly hôn nhanh hơn.

Sau khi có kế hoạch cụ thể, Cheryl cũng đã gọi điện báo tin cho chồng cũ, ngôi sao bóng đá của Chelsea và ĐT Anh, Ashley Cole, được biết. Nhưng Ashley đã cố tình không nghe máy, buộc Cheryl phải để lại tin nhắn.

Cặp đôi kết hôn năm 2006 trong một đám cưới rất xa hoa tốn kém 1,2 triệu bảng Anh. Nhưng đầu năm 2008, cuộc hôn nhân của họ đứng bên bờ vực khi Ashley Cole ngoại tình với một thợ cắt tóc. Song, Cheryl chấp nhận tha thứ cho chồng và tiếp tục cùng nhau xây lâu đài hạnh phúc.

Cho tới khi những vụ "ăn vụng" liên tiếp của Ashley được phanh phui đầu năm 2010 vừa qua, sức chịu đựng của Cheryl không cho phép cô bỏ qua cho chồng 1 lần nữa. Cô quyết định chia tay, chấm dứt 3,5 năm chung sống mà ở đó, hạnh phúc thì ít, khổ đau và rằn vặt thì nhiều (theo lời Cheryl).
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X