Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole từng mặc như con trai

Thứ Tư 29/04/2009 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đẹp hấp dẫn nhất thế giới do tạp chí FHM bầu chọn tiết lộ, khi còn ở độ tuổi teen, cô lại thích dạo chơi với những chiếc quần ống rộng 'bụi bặm' đi kèm đôi giày thể thao như một cậu bé.

Người đẹp khiến bao quý ông si mê này lại từng cảm thấy
thoải mái trong những chiếc quần rộng như con trai.
Ảnh: The Sun.

Bà xã xinh đẹp của hậu vệ Chelsea không ngại thừa nhận chuyện ăn mặc và cư xử như con trai khi ở tuổi thiếu niên, trước khi cô say mê váy áo và giày cao gót như mọi cô gái mới lớn khác.

Luôn được khen ngợi với những bộ trang phục quyến rũ nhưng ở nhà Cheryl chỉ giản dị với bộ đồ thể thao và mái tóc buộc gọn gàng bởi đức lang quân của cô lại thích ngắm vợ như vậy. "Anh ấy cho rằng những lúc như thế tôi trông dễ thương hơn là khi trang điểm và diện đồ đẹp", Cheryl tâm sự.

Một Cheryl mặc đẹp trên sân khấu lại rất giản dị khi
ở nhà với chồng. Ảnh: Daily Mail.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Hello mới đây, thành viên gợi cảm của nhóm nhạc Girls Aloud cũng tiết lộ gu chọn trang phục mới và có vẻ kỳ quặc của mình, đó là mặc theo tâm trạng. Khi nào buồn, Cheryl sẽ ra đường với bộ đồ màu sáng còn nếu cảm thấy mình hơi béo, chắc chắn cô sẽ tìm cách che cái bụng của mình đi.

Là một trong những cô gái được mến mộ và làm không ít quý ông ngất ngây nhưng vợ Ashley Cole lại thích được nghe lời tán dương từ phái nữ hơn. "Đối với tôi, không có lời khen nào ý nghĩa và tuyệt vời hơn khi một phụ nữ nhìn tôi rồi thốt lên, ôi Chúa ơi không phải là cô ấy rất lộng lẫy đó sao. Tôi thấy câu nói này giá trị hơn cả lời khen tặng cô ấy thật quyến rũ của những người đàn ông", Cheryl chia sẻ.

Người đẹp 25 tuổi thích nghe lời tán dương từ những
người cùng giới hơn là từ phía phái mạnh. Ảnh: Daily Mail.

Vừa được bầu chọn là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh trong năm nhưng Cheryl không thấy mình thực sự đẹp hoàn hảo. Cô luôn tìm thấy một điểm chưa vừa ý với bản thân mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Trong mắt mọi người, nữ ca sĩ nhạc pop dường như có tất cả, xinh đẹp, quyến rũ tài năng và có cuộc sống thượng lưu bên người chồng cầu thủ. Tuy nhiên, đối với cô gái 25 tuổi này, tất cả mới chỉ là bắt đầu. Tham vọng nhưng luôn biết tự hài lòng với những gì mình có chính là lời tự nhận xét về bản thân lúc này của Cheryl.

(Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X