Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole: “Sự nghiệp là tình yêu số 1”

Chủ Nhật 11/04/2010 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong bài trả lời phỏng vấn kênh truyền hình NaUy, Cheryl khẳng định với mình sự nghiệp mới là tình yêu số 1, hơn cả gia đình…

Kể từ sau khi chia tay chồng Ashley Cole bởi vụ scandal sex bị báo giới phanh phui, Cheryl mặc dù vẫn đi diễn nhưng sống khép kín với báo chí và truyền hình. Mãi tới hôm qua, khi đang ở NaUy để thu âm album mới, người đẹp này mới dành thời gian trả lời phỏng vấn cho một kênh truyền hình địa phương.

 

Được biết đây là lần đầu tiên Cheryl công khai nói về Ashley Cole trên phương tiện thông tin đại chúng. Mặc dù vậy, chắc chắn hậu vệ của Chelsea chẳng bao giờ muốn nghe những lời này. Cheryl tiết lộ: “Xin lỗi Ashley nhưng với tôi, sự nghiệp mới là tình yêu số 1. Tôi luôn dành sự tập trung nhiều nhất cho công việc”.

Câu nói của Cheryl chắc chắn sẽ làm buồn lòng Ashley Cole bởi hóa ra anh chỉ xếp thứ 2 trong trái tim người đẹp 27 tuổi này. Kết thúc buổi phóng vấn, Cheryl đi ăn tối ở nhà hàng Ekeberg. Điểm dừng chân tiếp theo của Cheryl sẽ là Hà Lan, một trong những địa điểm cô chọn để quay album mới.

Về phía Ashley Cole, anh đang trong quá trình bình phục chấn thương. Hậu vệ của Chelsea nhiều khả năng kịp bình phục dự World Cup 2010.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X