Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cheryl Cole nổi đóa vì chồng bị cho là "gay"

Thứ Năm 11/01/2007 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao nhạc pop Cheryl Tweedy rất tức giận trước cảnh đức lang quân của cô, hậu vệ Ashley Cole, bị các CĐV và những người hiếu kỳ chặn lại giữa đường để châm chọc bằng những câu hỏi về giới tính của anh.

Trang web contactmusic.com trích lời thành viên ban nhạc Girl Aloud: "Thoạt tiên, tôi cứ cười ngặt nghẽo khi thấy các CĐV cứ hỏi chồng mình rằng anh ấy có phải là dân 'xăng pha nhớt' hay không vì thấy những thắc mắc như vậy quá ngớ ngẩn. Nhưng tôi lại chột dạ khi nhìn sang Ashley và thấy rằng anh ấy không hề cười".

Cheryl và chồng luôn bị các fan làm phiền

Rồi cô ca sĩ 24 tuổi này trầm ngâm: "Chồng tôi nói rằng trò đùa của các CĐV không làm anh ấy tổn thương, nhưng tôi nghĩ, tự đáy lòng, Ashley rất khổ tâm khi cứ bị người khám đeo bám và chọc ngoáy về giới tính của anh ấy. Về phần mình, chân thành mà nói, hành vi của các CĐV cũng khiến tôi thấy bất bình vì tôi yêu anh ấy và không muốn anh ấy bị dằn vặt vì những trò đùa ngớ ngẩn như vậy".

Cách đây 7 tháng, hậu vệ trái tuyển Anh từng thắng kiện và nhận một khoản tiền bồi hoàn danh dự từ News of the WorldThe Sun sau vụ hai tờ này đã đưa tin sai sự thật cho rằng Cole giao du với một nhóm đồng tính. Liên tiếp trong các ngày từ 12 đến 19/2/2006, hai tờ báo lá cải hàng đầu nước Anh này đã cho đăng một loạt bức ảnh không rõ nguồn gốc, ghép Cole cùng DJ Masterstepz (Ian Thompson) và cho rằng 2 nhân vật này đã cùng nhau tham gia vào nhiều buổi tiệc của cộng đồng giới tính thứ ba.

Mọi rắc rối tưởng chừng đã chìm vào quên lãng. Nhưng kể từ khi Cole chuyển đến Chelsea cuối tháng 8/2006, các CĐV Arsenal đã lôi những tin đồn sai sự thật kể trên ra để châm chọc vì họ tức giận trước việc anh cạn tình với đội bóng từng đào tạo ra mình để chạy theo tiếng gọi của đồng tiền từ CLB đối địch.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X